12/12/2562

ซีแอล(CL) เป็นปลื้ม จอห์น มัลโควิช(John Malkovich) โพสต์ให้กำลังใจ

อดีตหัวหน้าวง ทูเอนีวัน (2NE1) ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี อี แชริน (Lee Chae-rin) หรือ ซีแอล(CL)  ปลาบปลื้มใจอย่างสุดๆ เมื่อดาราดังฮอลลีวู้ด จอห์น มัลโควิช ส่งข้อความมาถึงเธอผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7.7 ล้านคน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอโพสต์ภาพที่ได้ถ่ายคู่กับ จอห์น มัลโควิช 



นักแสดงเจ้าบทบาทวัย 66 ปี ได้ส่งข้อความมาถึงศิลปินสาวชาวกรุงโซล วัย 28 ปี แสดงออกถึงแง่มุมที่น่ารักว่าเขาตื่นเต้นดีใจที่ได้เจอเธอ รวมทั้งยังให้กำลังใจอย่างอบอุ่นด้วยการยืนยันว่า ซีแอล มีดีกว่าที่เธอคิด เพราะเธอเป็นเธอ ซึ่งเป็นอะไรที่น่าทึ่งจริงๆ


"ดีงามจริงๆ ที่ได้พบเธอวันนี้ ซีแอล เธอดีกว่าที่เธอคิดนะคนดี เที่ยวนิวยอร์กให้สนุกนะ และอย่าเครียด เธอยังคงเป็นเธอ และนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม"


จอห์น มัลโควิช มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดมากกว่า 70 เรื่อง หลายๆเรื่องเป็นหนังยอดฮิต อย่างเช่น "อิน เดอะ ไลน์ ออฟ ไฟร์" (In the Line of Fire) 1993, "คอน แอร์" (Con Air) 1997, "บีอิ้ง จอห์น มัลโควิช" (Being John Malkovich) 1999, "จอห์นนี่ อิงลิช" (Johnny English) 2003, "เรด" (Red) 2010และ "เบิร์ด บ็อกซ์" (Bird Box) 2018 เป็นต้น


หลังจากที่ ซีแอล กับ มัลโควิช ร่วมแสดงหนัง "ไมล์ 22" (Mile 22) 2018 ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกันต่างวัยกันมา โดยหลังหมดสัญญา ซีแอล ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) และกลายเป็นศิลปินไร้สังกัด ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซีแอล ได้กลับมาออกผลงานเพลงอีกครั้ง



เครดิตภาพ: Instagram/chaelincl, The Eye of Photography Magazine/Sandro Miller
ที่มา สยามดารา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News