12/11/2562

นักแสดงชายจากซีรีส์ประจำปีนี้ ที่ขโมยหัวใจคุณ

ปี 2019 ใกล้จะผ่านไปแล้ว ต้องบอกว่าปีนี้วงการซีรีส์เกาหลีก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตซีรีส์สนุกๆมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม นอกจากนี้ยังได้สร้างนักแสดงหน้าใหม่หลายคนให้กลายเป็นนักแสดงหนุ่มในดวงใจคนใหม่ของผู้ชมซีรีส์ มาดูกันเลยว่านักแสดงหน้าใหม่ หรือนักแสดงสุดหล่อคนเดิมที่เสน่ห์แรงกระแทกใจแฟนซีรีส์เกาหลีในปีนี้ มีใครกันบ้าง


1. องซองอู (Ong Seong Wu)

หลายคนที่ได้เห็น องซองอู ในรายการ Produce 101 ลงความเห็นกันว่าเขาเหมาะที่จะเป็นนักแสดง และผลงานเรื่องแรกของเขา ในเรื่อง Moments of 18 โดยเป็นบท ชเวจุนอู นักเรียนวัยมัธยมที่ถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาของช่วงชีวิตวัยรุ่น ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมประทับใจ ทั้งในฝีมือการแสดง และหน้าตาที่น่ารักของเขาทำให้หลายคนอยากเห็นผลงานเรื่องใหม่ของเขา

สามารถรับชม At Eighteen ได้ที่ http://bit.ly/2TaacHx


2. คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกมากอีกหนึ่งเรื่องของปี 2019 คือ Her Private Life ที่นำแสดงโดย คิมแจอุค และ พัคมินยอง (Park Min Young) ที่ คิมแจอุค รับบท ไรอัน โกลด์ ที่ทำเอาหลายคนใจสั่น ยิ่งถ้าใครเป็นติ่งไอดอลจะยิ่งอินเพิ่มขึ้นอีกเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว


3. อีแจอุค (Lee Jae Wook)

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีแจ้งเกิดของ อีแจอุค จริงๆ เมื่อเขามีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Memories of the Alhambra และเรื่องล่าสุด Extraordinary You ในบท แบคคยอง หนุ่มมาดร้ายสุดอบอุ่นที่นอกจากหน้าตาของเขาแล้ว ฝีมือการแสดงของอีแจอุคก็ทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักเขาไปตามๆกัน


4. จางกียง (Jang Ki Yong)

นายแบบหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง จากเรื่อง Search: WWW ที่ จางกียง ร้บบทของ พัคโมกอน ที่แสดงได้เป็นธรรมชาติเวลาเขาแสดงออกความรักต่อนางเอก ทำให้สาวๆหลายคนประทับใจ ซึ่ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียวในปีที่ผ่านมา


5. อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)

ซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna อีโดฮยอน รับบทเป็น โกชองมยอง พ่อหิ่งห้อยที่อยู่เคียงข้างจางมันวอล ตลอดมาหลายพันปี เพื่อทำตามคำสัญญาของเขา ด้วยเนื้อเรื่องที่ปูมาและการแสดงของทั้ง 2 ตัวละคร เชื่อว่าหลายคนแอบเชียร์ให้เขาสมหวัง

รับชม Hotel Del Luna >https://bit.ly/2LnGcqB


6. คังฮานึล (Kang Ha Neul)

When the Camellia Blooms เป็นซีรีส์ที่หลายคนตื่นเต้นที่จะได้ชม เพราะถือเป็นเรื่องแรกของ คังฮานึล หลังจากที่ออกจากกรม โดยรับบทเป็น ฮวังยงชิก หนุ่มซื่อ เสียงดังแต่จริงใจ เขาแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งเวลาเขายิ้มยิ่งทำให้รู้สึกรับรู้ได้เลยว่าคนคนนี้จริงใจและไม่โกหกเราแน่นอน เป็นตัวละครที่เห็นแล้วรู้สึกสบายใจน่าคบหาอย่างบอกไม่ถูก ทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก คังฮานึล เข้าอย่างจัง


7. โรอุน (Rowoon) วง SF9

ถือเป็นไอดอลหนุ่มที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยสำหรับ โรอุน และจากบท อีฮารุ ตัวประกอบในหนังสือการ์ตูน ที่พยายามจะเปลี่ยนเรื่องราวของอึนดันโอ ตัวประกอบสาวที่อยากมีชีวิตเป็นของตัวเอง ในเรื่อง Extraordinary You ทำให้เขาขโมยหัวใจของใครหลายคนได้ เป็นบทพิสูจน์ว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับบทนำในเรื่องใหม่

รับชม  Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin


8. ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

เรื่องฝีมือการแสดงของ ยอจินกู คงไม่ต้องพูดถึง โดยในปีนี้เขามีผลงานซีรีส์ 2 เรื่องได้แก่ Absolute Boyfriend และ Hotel Del Luna เมื่อ ยอจินกู ที่รับบทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอย่าง กูชานซอง ในเรื่อง Hotel Del Luna ทำให้ลบภาพนักแสดงเด็กของเขาได้อย่างหมดสิ้น กลายเป็นผู้จัดการสุดหล่อ และพึ่งพาได้ ของโรงแรม Hotel Del Luna


9. จางดงยุน (Jang Dong Yoon)

ตั้งแต่ภาพโปสเตอร์ของซีรีส์ The Tale of Nokdu ถูกปล่อยออกมา จางดงยุน ที่เป็นพระเอกก็ได้รับความสนใจมากขึ้น เพราะใบหน้าหวานๆ ของเขาเหมาะกับบทชายหนุ่มที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิงสาวเข้าไปในหมู่บ้านที่มีแต่ผู้หญิง หลายต่อหลายที่ได้เห็นจางดงยุนในเรื่องนี้ รู้สึกอิจฉาที่คนอะไรดีไปหมดแต่งหญิงก็สวย แต่งชายก็หล่อ


รับชมThe Tale of Nukdu - http://bit.ly/2mTcA9W


10. คิมแจยอง (Kim Jae Young)

หนุ่มนักแสดงที่ฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้าใคร โดยมีผลงานซีรีส์ 2 เรื่องในปี 2019 ได้แก่ Secret Boutique ทางช่อง SBS และ เรื่อง Beautiful Love Wonderful Life ซึ่งทั้ง 2 บทบาทที่เขาแสดงนั้นแตกต่างกัน โดยในเรื่อง Beautiful Love Wonderful Life รับบทพี่ชายที่ต้องโศกเศร้าจากการสูญเสียน้องชายไปจากการฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่อง Secret Boutique เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ทุ่มเทความรักและจริงใจต่อ เจนนี่ จาง ที่หลายคนต้องอยากมีแฟนแบบนี้แน่ๆ

รับชม Secret Boutique - http://bit.ly/2p7jPM2

รับชม  Beautiful love,Wonderful life - http://bit.ly/2Bv3F1R


11. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

Vagabond เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มันส์สุดๆของปีนี้ ที่ได้นางเอกสาว ซูจี (Suzy)ประกบคู่กับ อีซึงกิ ที่่รับบทเป็น ชาดัลกอน สตั๊นท์แมนหนุ่มที่ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ทำให้หลานชายคนเดียวของเขาเสียชีวิต โดยมีฉากแอคชั่นบ้าละห่ำและฉากอารมณ์สุดสะเทือนใจ


12. ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang)

Chocolate ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ ยุนคเยซัง ที่ประกบคู่กับ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ใครยังไม่มีซีรีส์ดูช่วงวันหยุดยาว ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ที่จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นในฤดูหนาวที่หนาวเหน็บนี้ได้อย่างแน่นอน


ที่มา  www.soompi.com, popcornfor2.com

อีกหนึ่งนักแสดงที่คุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News