12/21/2561

แฟนๆ ช็อก ซอลฮยอน(Seol Hyun) ทรุดกลางเวทีโชว์เพลง ถึงกับต้องหามลง

ทำเอาช็อกกันทั้งงาน เมื่อ คิม ซอลฮยอน (Kim Seol Hyun) ดาวเด่น เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จู่ๆ ก็ทรุดลงไปนั่งกลางเวที ระหว่างยกวงไปโชว์เพลงในงานอีเวนท์ของ "ฟอร์ทไนท์" (Fortnite) วิดีโอเกมออนไลน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆ ที่เห็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่อหน้าต่อตาถึงกับต้องส่งเสียงร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีด พร้อมเรียกชื่อเธอด้วยความเป็นห่วงเป็นใย


จากคลิปวิดีโอแฟนแคมที่บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้เผยให้เห็นว่าไอดอลสาว วัย 23 ปี ชาวเมืองพูชอน จังหวัดคยองกี มีสีหน้าไม่สู้ดีนักหลังแสดงจนจบเพลง แต่ก็ยังฝืนยืนอยู่ จนกระทั่งออกอาการผะอืดผะอมคล้ายจะอาเจียน และทรุดลงไปนั่งกับพื้นเวทีขณะกำลังหันหลังจะเดินลงจากเวที ทำเอาเพื่อนร่วมวงต้องรีบประคับประคองเธอเป็นการใหญ่ และได้ยินเสียงเธอหอบหายใจแรงและไอผ่านไมโครโฟนอย่างถนัดชัดเจน ก่อนที่ทีมงานจะรีบวิ่งกรูกันขึ้นมาช่วยพาเธอลงจากเวทีไปในที่สุด






หลังจากนั้นไม่นาน หัวหน้าวง เอโอเอ จีมิน (ชิน จีมิน) ได้ออกมาชี้แจงว่า ซอลฮยอน ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่งอมแงมก่อนขึ้นเวทีในครั้งนี้ ทางด้านแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสังเกตเห็นว่าเธอมีอาการไม่สู้ดีอย่างชัดเจน และมีหลายคนต่อว่า เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (FNC Entertainment) ผ่านโลกออนไลน์ในทำนองว่าทำไมถึงไม่คอยดูแลสุขภาพศิลปินของตัวเองให้ดีๆ พร้อมกับอวยพรให้เธอหายป่วยโดยเร็ว


เครดิตภาพ: YouTube/Spinel CAM, Koreaboo
ที่มา สยามดารา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News