12/29/2561

มุนกายอง (Moon Ga Young) เผยเบื้องลึกคอนเซปต์ทางเพศของวง Stellar

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา กายอง (Ga Young) อดีตสมาชิกวง Stellar ที่ได้เปิดร้านคาเฟ่ของเธอเองหลังจากที่ยุบวง ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวเชิงลึกเกี่ยวกับความยากลำบากเรื่องที่วงถูกบังคับให้ทำคอนเซปต์เกี่ยวกับทางเพศระหว่าง 7 ปีของการโปรโมท Stellar 



กายองเล่าว่า
"ตอนเริ่มเปิดตัวเดบิวต์ คอนเซปต์ของเราใกล้เคียงกับแบบน่ารัก พวกเราได้รับความสนใจเพราะว่าพวกเราเป็นวงที่เอริก Shinhwa ผลิต"


อย่างไรก็ตาม Stellar ไม่ได้ทำได้ดีในช่วง 3-4 ปีแรก ไป ๆ มา ๆ วงออกจากเอเจนซี่ของเอริกและมาลงเอยด้วยการปล่อยเพลง Marionette ด้วยคอนเซปต์เซ็กซี่ โปรดิวเซอร์ต้องการให้สมาชิกทำนมหกระหว่างดื่ม สมาชิกทำตามคำแนะนำแต่ฉากถูกนำมาใช้ในรูปแบบทางเพศ สมาชิกในวงที่อายุเพียง 20 ปีไม่สามารถดื่มนมได้อีกหลังจากนั้นเพราะช็อคและได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ดังกล่าวโดยที่พวกเธอไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นแบบนั้นในเอ็มวี



กายองกล่าวต่อว่า
"ในระหว่างโปรโมท Vibrato พวกเขาต้องการให้เราใส่เสื้อผ้าที่เร้าใจในวันถ่ายทำ พวกเราบอกว่าเราไม่สามารถเต้นในเสื้อผ้าแบบนั้นได้ พวกเขาบอกเราว่า แค่ทำมัน ทำไมพวกเธอต้องบ่นโดยไม่พยายามก่อนด้วย? หลังจากที่ลองถ่ายเพียง 5 นาที มีการคัตและพวกเราบอกว่า ดูสิมันยั่วยุเกินไป แต่รูปถ่ายเหล่านั้นถูกนำมาใช้ในอัลบั้ม"


อดีตสมาชิกวง Stellar เผยต่อว่า
"เมื่อพวกเราบอกว่าไม่อยากทำแบบนี้ พวกเขาจะบอกว่า คุณควรจะคิดให้ดีเกี่ยวกับสัญญากับเอเจนซี่ ตอนเราอายุยังน้อยเรากลัวเรื่องนี้มาก พวกเรากลัวว่าจะต้องจ่ายค่าปรับ"



กายองเล่าอีกว่า
"ฉันไม่อยากจะกลับไป(ในวงการอีก)"

กายองทิ้งท้ายถึงคนอื่น ๆ ที่อยากจะเป็นไอดอลว่า
"ถ้าคุณมีความอยากรู้อยากเห็นและเพราะคุณคิดว่าโลกไอดอลมันดูเจ๋ง ฉันอยากจะบอกว่าอย่าทำมัน แต่ถ้าความฝันของคุณคือการทำงานหนักเพื่อมัน ถ้าคุณทำงานหนักแต่มันออกมาไม่ดี อย่าคิดว่ามันคือความล้มเหลว แค่ค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดของคุณ"

ที่มา : allkpop, korism.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News