12/10/2561

นางแบบกิมจิ คิม อูฮยอน(Kim Woohyeon) ร้อนแรงระดับโลก คว้ารองแชมป์ "แม็กซิม คัฟเวอร์ เกิร์ล" (Maxim Cover Girl)

นางแบบฟรีแลนซ์ชาวเกาหลีใต้ คิม อูฮยอน(Kim Woohyeon) ที่พกพาส่วนสัด 39-26-33 ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม และสถานะดาวเด่นโซเชียลมีเดียแดนกิมจิ ไปประชันความเซ็กซี่กับเหล่าบรรดานางแบบนานาชาติในเวทีนางแบบปก "แม็กซิม คัฟเวอร์ เกิร์ล" (Maxim Cover Girl) 2018 โดยได้รับคะแนนโหวตอย่างมากจนเธอได้ครองตำแหน่งรองแชมป์ไปครอง


การประกวดนางแบบปก "แม็กซิม คัฟเวอร์ เกิร์ล" (Maxim Cover Girl) 2018 จัดขึ้นโดยสำนักงานใหญ่ แม็กซิม (Maxim) นิตยสารผู้ชายชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดการโหวตตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา และปิดการลงคะแนนออนไลน์ไปเมื่อวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยนางแบบสาวแดนกิมจิ คิม อูฮยอน วัย 25 ปี เปิดฉากโกยคะแนนเป็นล่ำเป็นสันจากรูปร่างที่ตรึงตาสะท้านใจ จนได้ติดโผ 30 อันดับแรก และเดินหน้าเข้ารอบลึกมาเรื่อยๆ ท้ายที่สุดก็สามารถคว้าอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ พร้อมกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ระดับโลก







อินสตาแกรม (ไอจี)ของ คิม อูฮยอน มีผู้ติดตามมากกว่า 451,000 คน และเพิ่งจะขึ้นปก แม็กซิม ฉบับวางจำหน่ายในเมืองโสมขาวประจำเดือนกรกฎาคม 2018 ที่ทำสถิติขายดิบขายดีมาแล้ว ล่าสุดเธอจะได้อวดโฉมสะคราญตระการตาเคียงข้างกับนางแบบชั้นนำจากทั่วโลกใน แม็กซิม ฉบับเมืองมะกัน ประจำเดือนมกราคม 2019 เป็นจำนวน 2 หน้าเต็มๆ







เครดิตภาพ: MAXIM KOREA, Instagram/woohye0n
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News