12/07/2561

แจสเปอร์ หลิว(Jasper Liu) ออกอาการปลื้ม ยุนอา(YoonA) โพสต์ชื่นชมสุดๆ

ยุนอา(YooA) สมาชิกคนสวย เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลียอดนิยม ได้รับคำยืนยันว่าสวยและใจดีมากๆ อีกคำรบ ดาราหนุ่มไต้หวันชื่อดัง แจสเปอร์ หลิว หรือ หลิว อี้หาว(Liu Yi Hao) ได้รับน้ำใจไมตรีจากเธออย่างไม่คาดฝัน จนออกอาการปลื้มเธอสุดขีด รีบโพสต์ข้อความถึง"ยุนอา" ทันที


เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ดารานายแบบ และเป็นนักดนตรีหนุ่มไต้หวัน "อาหลิว" วัย 32 ปี โพสต์รูปเซลฟี่ตัวเองกับไอดอลสาวชาวกรุงโซล วัย 28 ปี ขณะไปร่วมงานประกาศรางวัล "2018 เอเชีย อาร์ติสต์ อวอร์ดส์" (2018 Asia Artist Awards) ด้วยกัน ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 831,000 คน พร้อมด้วยข้อความชื่นชม ยุนอา อย่างมากมาย




"ยุนอา ขอบคุณมากๆ ตลอดทั้งงานนี้เธอรู้ว่าผมแทบจะไม่เข้าใจอะไรเลยซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้น เธอจึงใจดีมากๆ ที่คอยอธิบายให้ผมฟังเป็นภาษาจีน ภาษาจีนของเธอยอดเยี่ยมมากๆ มันน่าทึ่งจริงๆ เลย ขอบคุณที่ดูแลผม:) ได้โปรดให้ความรักกับ ยุนอา และโครงการของผมให้มากๆ ด้วยนะครับ "เอ็กซิต" (Exit) หนังใหม่ของ ยุนอา กำลังจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเร็วๆ นี้แล้ว!"






ข้อความประกอบภาพดังกล่าวระบุ พร้อมด้วยแฮชแท็ก
"ผมยังต้องเรียนหนักมากซะแล้วสำหรับภาษาเกาหลีของผม"


ดาราสาวหนุ่มต่างได้รับรางวัลจากงาน "2018 เอเชีย อาร์ติสต์ อวอร์ดส์" (2018 Asia Artist Awards) ด้วยกันทั้งคู่ โดย ยุนอา คว้ารางวัล "เอเชีย เทรนด์" (Asia Trend) ส่วน แจสเปอร์ ได้รับรางวัล "เอเอเอ ชอยซ์" (AAA Choice)


เครดิตภาพ: Instagram/ryu19860812/yoona__lim, 10asia, OSEN, Biz Enter, VLIVE, TV Daily
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News