12/31/2561

มิโกะ มัตสึดะ(Miko Matsuda) โบกมือลาเกิร์ลกรุ๊ปเอวี ฮันนี่ ป็อปคอร์น (Honey Popcorn)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา มิโกะ มัตสึดะ(Miko Matsuda) หรือ  ริซาโกะ โอกาดะ(Okada Risako) ประกาศอำลาเกิร์ลกรุ๊ปเอวีวง ฮันนี่ ป็อปคอร์น (Honey Popcorn) ที่ประกอบด้วย 3 นางเอกเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) ชาวญี่ปุ่น ที่ยังไม่ทันได้ฉลองครบรอบ 1 ปี ก็ต้องมาเหลือสมาชิกแค่ 2 คนซะแล้ว 


"มิโกะจัง" วัย 23 ปี โพสต์ข้อความอำลาผ่านทาง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอ ว่า
"ฉันจะจบงานกับ ฮันนี่ ป็อปคอร์น ในเวลานี้ ฉันตัดสินใจไปแล้วว่าจะหารือกับทีมงานและสมาชิก ทุกๆ คนที่สนับสนุนพวกเรา ฉันขอโทษที่ประกาศกะทันหัน ยังมีแฟนๆ อีกมากมายที่พบกันผ่านทาง ฮันนี่ ป็อปคอร์น  ฉันได้รับกำลังใจจากทุกคนเสมอ และฉันก็สามารถทำกิจกรรมต่างๆ มาได้"



"ท่ามกลางบรรยากาศที่เกรี้ยวกราดรุนแรงของการเป็นไอดอลเคป็อป มีหลายๆ อย่างที่เราต้องสูญเสียไปอย่างเป็นรูปธรรมโดยไม่อาจจะรักษาระดับสภาพจิตใจและร่างกายของเราเอาไว้ได้เลย ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่สะดวกกับสมาชิกและทีมงาน ฉันคิดว่างานหลักของฉันอาจจะได้รับผลกระทบไปด้วย และฉันจึงต้องเลือกทางนี้"


"ฉันมีประสบการณ์มากมาย และได้เรียนรู้มากมายจริงๆ ฉันมีความสุขอย่างแท้จริงที่ฉันสามารถทำงานร่วมกับสมาชิกและทีมงานที่ฉันชื่นชม เพราะกิจกรรมของ มิโกะ มัตสึดะ ไม่อาจจะทิ้งไปดื้อๆ ได้ ฉันมีความสุขถ้าพวกคุณจะคอยจับจ้องมองดูอย่างอบอุ่นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

"และฉันหวังว่าจะสนับสนุน ฮันนี่ ป็อปคอร์น ร่วมกับพวกคุณในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มแฟนๆ แฟนๆ, สมาชิก, ทีมงาน ฉันต้องขอบคุณพวกคุณจริงๆ 23 ธันวาคม 2018 มิโกะ มัตสึดะ" 


มัตสึดะ หรือ ริซ่าโปโย (Risapoyo) เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 1995 ที่นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เคยเป็นหนึ่งในสมาชิก เอ็นเอ็มบี48 (NMB48) ที่เป็นวงน้องจากโอซาก้าของ เอเคบี48 (AKB48) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหญ่ ตั้งแต่ปี 2011-2012 หลังจากนั้นเธอก็พยายามแจ้งเกิดตามทางของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นการไปออกรายการโทรทัศน์หรือกราเวียร์ ไอดอล (นางแบบชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน) ก่อนที่จะมีผลงานโชว์เซ็กซี่ผ่านดีวีดีในปี 2015 แต่ก็ไม่ดังสมใจสักทีจนกระทั่งผันตัวเองมาแสดงหนังเอวีเรื่องแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 ในที่สุด




ฮันนี่ ป็อปคอร์น เปิดตัวสร้างความฮือฮาสะท้านวงการเคป็อปไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับสมาชิกวงที่ยังเหลืออีก 2 คนนั้นก็คือ ยูอะ มิกามิ  (คิโตะ โมโมนะ) วัย 25 ปี และ โมโกะ ซากุระ (ยู อิโตะ) วัย 27 ปี







เครดิตภาพ: Instagram/miko__m1028, Kyun Create
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News