12/06/2561

คัง ฮันนา(Kang Hanna) เผยความรู้สึกต่อชุดสยิวโชว์แก้มก้นบนพรมแดงปูซาน

ดาราสาวที่ติดโผเซ็กซี่ที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี คัง ฮันนา ที่เคยสร้างกระแสฮือฮาด้วยการสวมชุดราตรียาวสีดำซีทรูเผยแผ่นหลังนวลเนียนยาวลึกลงไปจนถึงร่องก้นตอนบน ขณะไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน 2013 ที่แม้ว่าเวลาผ่านไป 5 ปีแล้ว จนถึงตอนนี้ภาพเด็ดในครั้งนั้นยังคงติดอันดับสูงสุดของการค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแดนกิมจิอยู่เลยทีเดียว


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างมาออกรายการ "แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ 4" (Happy Together 4) ตอนล่าสุดทางช่อง เคบีเอส 2 (KBS 2)  บัณฑิตสาวภาควิชาการละคร มหาวิทยาลัยชุงอัง ได้พูดถึงชุดสุดร้อนแรงเมื่อ 5 ปีก่อนว่า "เป็นภาพที่เลวร้ายที่สุด" จนเธออยากจะลบทิ้งไปจากอดีตของเธอเสียให้ได้


นางเอกหนังดัง "เอ็มไพร์ ออฟ ลัสต์" (Empire of Lust) หรือชื่อภาคภาษาไทย "คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์" เมื่อปี 2015 กล่าวว่า
"ชุดนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์ แม็ก & โลแกน ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักแสดงสาวๆ เมื่อพวกเขาแนะนำ (ชุดนี้) ฉันคิดว่ามันสดใหม่ และไม่เหมือนใคร แต่ก็มีสไตล์ ฉันเคยซึมซับทัศนคติที่เหมาะกับชุดนี้ แต่ตอนนี้พอฉันมองมันแล้ว ฉันคิดว่าฉันอาจจะดูบ้าระห่ำ แถมใครๆ ก็พากันพูดว่าฉันมีรอยสักที่ก้น แต่มันก็แค่รอยย่นของเนื้อผ้าตาข่ายเท่านั้นเอง"





ทางด้านพิธีกรสายฮา ยู แจซอก ยังคงให้กำลังใจเธอด้วยการชื่นชมการเลือกเสื้อผ้าของเธอ
"ผมไม่คิดหรอกว่านี่คือบางสิ่งบางอย่างที่คุณต้องลบมันทิ้งไปน่ะ"


ขณะที่ ฮวาซา (อัน ฮเยจิน) สมาชิก มามามู (MAMAMOO) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งเป็นพิธีกรรับเชิญ ก็ออกปากชมเชยว่าเธอคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่สุดยอดมากๆ สำหรับเสื้อผ้าชุดนี้
 

ชุดดังกล่าวเป็นผลงานการออกแบบโดย แม็ก & โลแกน (Mag & Logan) แบรนด์แฟชั่นยอดนิยมในหมู่นักแสดงหญิงจำนวนมาก แม็ก & โลแกน เผยว่าความงามของเรือนร่างสตรีมักจะถูกเพ่งเล็งตรงหน้าอกหน้าใจมาตลอด การออกแบบเสื้อผ้าชุดนี้จึงมีความประสงค์ที่จะขยายความงามขั้นสูงสุดที่ด้านหลัง และเส้นสายลายสะโพก ถึงแม้ชุดนี้จะงามงดหมดจด แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดูจะหาญกล้าเกินไปหน่อยสำหรับการสวมใส่ออกมาเดินต่อหน้าธารกำนัลโคเรียที่ค่อนข้างจะอนุรักษ์นิยม


เครดิตภาพ: KBS, my daily, OSEN, international bnt, dongA, SBS E, etoday, Wstar news, Newsen, TV Report, Sports Seoul
ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News