3/12/2557

คลาร่า (CLARA) สวมชุดซีทรู เปิดตัวร้านขายชุดชั้นในห้างดัง แบรนด์ดัง L’Agent ในกรุงโซล

คลาร่า (CLARA) หรือ Lee Sung Min ดาราและนางแบบสุดเซ็กซี่ชาวเกาหลีใต้ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการออกอีเวนต์ภายใต้ชุดซีทรู สีดำบางลายลูกไม้ที่เห็นไปถึงชุดชั้นในที่อยู่ข้างในกันเลยทีเดียว


   
คลาร่า ดาราสาวเซ็กซีอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในยุคนี้ ได้มาร่วมเปิดตัวร้านขายชุดชั้นในแบรนด์ดัง L’Agent จากอังกฤษที่ห้างสรรพสินค้า Lotte Department Store ในกรุงโซล โดยนางแบบสาวสุดเซ็กซี่เข้าร่วมงานด้วยการสวมชุดซีทรูสีดำ ที่เผยให้เห็นความเซ็กซีแบบไม่ต้องใช้จินตนาการอะไรช่วยเลย

   
ข่าวระบุว่าแม้ว่านางแบบสาว คลาร่า จะปรากฏตัวในชุดซีทรูสุดวาบหวิว แต่เธอก็ดูเหมือนจะไม่ได้แสดงอาการประหม่าให้เห็นแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังโพสต์ท่าให้ตากล้องเก็บภาพได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม
     
นักแสดงและนางแบบสาววัย 28 ปี  คลาร่า หรือ อีซองมิน ได้เข้าสู่วงการมาพักใหญ่แล้ว แต่ที่สร้างความฮอตให้กับเธอเห็นจะเป็นการปรากฏโฉมด้วยชุดเซ็กซีเพื่อขว้างลูกเปิดการแข่งขันในสนามเบสบอลเมื่อปีก่อน ทำให้ชื่อของเธอก็กลายเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงขึ้นมาทันที

โดยเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาชื่อของเธอกลายเป็นบุคคลที่ถูกค้นหารายชื่อมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลกอินเตอร์เน็ตในหมู่ชาวเกาหลีใต้



ที่มาข้อมูล:  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News