3/03/2557

รัฐบาลจี้สื่อเกาหลีใต้ คุมเข้มเกิร์ลกรุ๊ปเต้นโป๊นุ่งสั้น

ในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ของปี 2014 ที่ผ่านมา รัฐบาลเกาหลีใต้จี้สื่อโทรทัศน์ ให้คุมเข้มเกิร์ลกรุ๊ปเต้นโป๊นุ่งสั้น ทั้งที่มีเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีใต้จำนวนมากที่ปล่อยผลงานใหม่ในการคัมแบ็คออนสเตจอย่างคึกคักไม่ว่าจะเป็น Dal Shabet, Girl’s Day, AOA, Rainbow, Stellar และอีกมาก


โดยช่วงที่ผ่านมาศิลปินแต่ละค่ายต่างงัดลีลาการเต้นสุดเด็ดดวงมาแข่งขันกันแบบไม่มีใครยอมใคร และไม่มีทีท่าว่าจะรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะยิ่งการแต่งกายและการแสดงของพวกเธอจะเน้นเต้นโป๊นุ่งสั้นมากขึ้น ทำให้ทางรัฐบาลเกาหลีใต้ก็เห็นพ้องต้องกันว่าต้องมีการปรามเรื่องนี้อย่างด่วนจี๋


จากข้อมูลข้างต้นทำให้เมื่อเร็วๆนี้ คณะกรรมการมาตรฐานโทรคมนาคม หรือ KCSC ได้เรียกตัวแทนทีมงานของรายการ Inkigayo จาก SBS, Music Bank ของ KBS และ Show! Music Core ของ MBC เพื่อประชุมกันในประเด็นความเซ็กซี่ของ เกิร์ลกรุ๊ปแดนโสมที่หันมาเต้นโป๊นุ่งสั้นอย่างแพร่หลาย โดยทางหน่วยงานรัฐได้ออกปากเตือนให้รายการเพลงต่างๆช่วยกำชับกับให้พวกเธอเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า และท่าเต้นของพวกเธอให้เหมาะสม อีกทั้งยังอยากให้ KCSC แบนศิลปินบางกลุ่มไม่ให้ออกอากาศได้ หากการแสดงออกของพวกเธอมีความไม่เหมาะสมเกินไป ซึ่งทาง KCSC เองก็เป็นพ้องต้องกันว่า ปัจจุบันกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปดูจะล้ำเส้นเกินไปแล้ว จนต้องมีการมากำหนดกฎระเบียบให้ชัดเจนกันอีกครั้ง
 
       
ขณะที่ในความเห็นของสื่อมวลชนและชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งมองว่าความเคลื่อนไหวของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูจะมาช้าเกินไป เพราะตอนนี้กลุ่มสาวๆ หลายวงก็ประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยความเซ็กซี่เกิน ขีดระดับไปเรียบร้อยแล้ว อย่างสาวๆ Stellar ที่กลายเป็นพรุแตกชั่วข้ามคืนจากมิวสิควีดีโอเพลงMarionetteและเต้นท่าเรท 19+ และมิวสิควีดีโอเพลง แตถึงกระนั้นก็ได้มีการแก้ไขท่าเต้นบางส่วนไปแล้วด้วย

ที่มาข้อมูล สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News