3/18/2557

อีดงวุก (Lee Dong Wook) ชม อีดาแฮ (Lee Da Hae) จนอายม้วน

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีดงวุก กล่าวชม อีดาแฮ นางเอกคู่ขวัญจากเรื่อง My Girl ว่าเวลาทำร้ายเธอไม่ได้แม้เวลาจะผ่านมาเกือบสิบปีแล้ว แต่เธอยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน    


หลังจากเคยร่วมงานกันจากซีรีย์เรื่อง My Girl เมื่อปี 2005 จนพากันโด่งดังเป็นพลุแตก มาพบกันในรายการ Section TV อีดงวุก ได้กล่าวชื่นชม อีดาแฮ ทำเอาฝ่ายสาวอายม้วนทีเดียว
     
“ผมเจอเธอครั้งแรกเมื่อ 9 ปีก่อนครับ ผมว่าเราสองคนต่างฝ่ายต่างพยายามเลี่ยงที่จะโคจรกลับมาเล่นคู่กันอีกโดยตลอด แม้ว่านี่จะผ่านมาพักใหญ่แล้ว ผมว่าเธอยังมีออราเปล่งประกายไม่ต่างจากเมื่อก่อนเลย”
     
พอนางเอกสาว อีดาแฮ ถามกลับว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า อีดงวุค เลยตอบแบบติดตลกว่า
“นี่กำลังถ่ายทำอยู่ ผมถามคุณออกทีวีไม่ได้หรอกนะว่าทำไมคุณดูแก่จัง”
เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งกองเลยทีเดียว
     
นอกจากนี้ทั้งอีดาแฮ และ อีดงวุค ได้ให้สัญญาต่อผู้ชมด้วยว่าถ้าหากเรตติ้งซีรีย์ Hotel King สูงถึง 20% พวกเขาจะจัดอีเวนท์ Free Hug หรือกอดฟรี ให้แฟนๆทุกคนได้สัมผัสอ้อมกอดพวกเขาเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณด้วย

ที่มาข้อมูล: popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News