3/15/2557

ดาราสาว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้ร่วมแสดงใน Avengers: Age of Ultron เป็นทางการแล้ว

ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก The Walt Disney Company Korea แล้วว่าดาราสาว คิมซูฮยอน จะร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Age of Ultron นอกจากนี้ยังจะได้ไปร่วมปรากฏตัวในรอบปฐมทัศน์ของหนัง Captain America: Winter Soldier ในลอสแองเจลิสด้วย


หลังจากที่ดาราสาว คิมซูซอน ตกเป็นข่าวว่าเธอคือผู้ถูกเลือกให้ร่วมแสดงในหนัง Avengers ภาค 2 ที่จะเข้ามาถ่ายทำส่วนหนึ่งในเกาหลีใต้ ล่าสุด คิมซูซอน ก็ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวแล้วว่า เธอได้บทในหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว
“หลังจากรอมานาน ฉันกลับมาพร้อมข่าวใหญ่มากค่ะๆ มีอะไรต้องทำอีกเยอะมาก แต่ตอนนี้คำพูดว่า “ยินดีตอนรับสู่ Marvel” เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และตื้นตันมากๆ ฉันเองก็เป็นแฟนของ Marvel Comics อยู่ด้วย และถ้าคุณชอบอะไรมากๆ บางทีมันก็กลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมาจนได้”

คิมซูฮยอน มีชื่อภาษาอังกฤษว่า คลอเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีผลงานในซีรีส์ อาทิ 7th Grade Civil Servant, Brain, Fugitive: Plan B Queen of Games ซึ่ง Avengers: Age of Ultron จะถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ


ทีมงานของ The Walt Disney Company Korea ได้กล่าวกับสื่อว่าสาว ซูฮยอน ทำได้ดีมากในการคัดเลือกบท และยังพูดภาษาอังกฤษได้ดี รูปร่างจากพื้นฐานการเป็นนางแบบของเธอก็ยอดเยี่ยม จนมีคุณสมบัติเหมาะสม และคว้าบทนี้ไปในท้ายที่สุด ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทของ คิมซูฮยอน จะมีความสำคัญกับตัวเรื่องเพียงใด แต่ก็น่าจะเป็นบทที่น่าจดจำพอที่ทำให้มีนักแสดงสาวชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ มาทดสอบคัดเลือกบทนี้กันหลายคน

โดยหนังการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Avengers: Age of Ultron โดยยังมี โจส วีดอน กำกับเหมือนภาคแรก พร้อมนักแสดงชุดเดิม อาทิโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ส, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร และสการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นต้น ร่วมด้วยหน้าใหม่สำหรับภาคนี้ ทั้ง แอรอน จอห์นสัน, อลิซาเบ็ธ โอลเซน และ เจมส์ สเปเดอร์ ซึ่งจะมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้านี้

ที่มาข้อมูล:  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News