3/28/2557

ซีแอล (CL) เผยรู้สึกดีที่ 2NE1 ถูกเปรียบเทียบกับ SNSD

ลี แช ริน (Lee Chae Rin) หรือ ซีแอล หนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 ได้ออกมาเผยว่า การที่พวกเธอนั้นถูกเปรียบเทียบกับวงไอดอลอย่าง SNSD บ่อยอยู่เหมือนกัน ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีแต่อย่างใด


วง 2NE1ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ YooHeeYeol’s Sketchbook ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง KBS พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอต้องมาเผชิญหน้าแข่งขันกับ SNSD

โดยทาง ซีแอลได้กล่าวว่า
“พวกเรารู้อยู่แล้วว่าวันวางอัลบั้มมันเหมือนๆกัน แต่มันก็ประจวบเหมาะที่วันคัมแบ็คดันไปทับซ้อนกัน มีข่าวหลายข่าวและบทสัมภาษณ์มากมายที่เปรียบเทียบทั้งสองวง เพราะว่าพวกเรามาโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ก็รู้สึกดีนะที่ถูกเปรียบเทียบกับ SNSD เพราะว่าพวกเขาเป็นวงรุ่นพี่เรา 2ปี”

ซีแอล ได้กล่าวต่อไปว่า
“มีเกิร์ลกรุ๊ปไม่มากนักที่สามารถจัดการดูแลกิจกรรมของพวกเธอได้ แต่มันเป็นอะไรที่เจ๋งมากที่ได้เห็นการโปรโมตของ SNSD มาอย่างยาวนาน ฉันคิดว่ามันมีหลายสิ่งที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเธอ”

จากความกลัวที่มีเพลงที่เธอแต่งเองรวมอยู่ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก  ตอนนี้ได้กลับกลายมาเป็นรู้สึกรักเสียงเพลงมากขึ้น นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นๆก็ชมว่าเธอนั้นเขียนเพลงให้สมาชิกวงได้ดี เพราะว่าเธอนั้นรู้จักคุ้นเคยในน้ำเสียงและสไตล์ของแต่ละคน

ข้อมูลจาก      www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News