3/09/2557

คิมมินจี (Kim Min Ji) ลาออกผู้ประกาศข่าวเตรียมแต่ง พัคจีซอง (Park Ji Sung)

หลังจาก ปาร์คจีซอง นักฟุตบอลหนุ่มชื่อดังแดนโสมขาววัย 32 ปี ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับผู้ประกาศสาว คิมมินจี วัย 28 ปีว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง ภายหลังมีภาพถ่ายสุดสวีทของทั้งคู่หลุดออกมาในโลกออนไลน์ ล่าสุดผู้ประกาศข่าวสาวได้ลาออกจากงานเตรียมเป็นเจ้าสาวแล้ว



โดยทางด้านปาร์คจีซอง ได้จัดงานแถลงข่าวยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า
"จริงๆแล้ว ผมตั้งใจจะประกาศว่าผมกำลังคบใครอยู่ในวันนี้นะครับ แต่ว่าภาพของผมกับคิมมินจีตอนที่เดตกันมันถูกรายงานออกไปก่อนแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ดังนั้น ในตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ต้องยืนยันความสัมพันธ์ของผมว่าคบใครแทนที่จะได้เป็นคนประกาศข่าวเองว่าผมกำลังคบใครอยู่"

ล่าสุดมีข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นออกมาว่า ผู้ประกาศข่าวสาว คิมมินจีจ ากทาง สถานี SBS ได้วางแผนที่จะลาออกจากงานเพื่อเตรียมตัวที่จะไปเป็นเจ้าสาวของนักฟุตบอลชื่อดังของเกาหลีอย่าง พัคจีซอง โดยมีเจ้าหน้าที่ในสถานีบางคนได้ออกมาให้ข่าวกับสื่อทางด้านบันเทิงว่า
“เป็นเวลาสักพักนึงแล้ว ที่คิมมินจีนั้นคิดเรื่องการลาออกจากงานของเธอเพื่อเตรียมตัวที่จะไปแต่งงาน และล่าสุดสุด เธอได้ตัดสินใจเป็นในวันที่ 7 มีนาคม”

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวก็มีการรายงานออกมาว่า เธอยังไม่ได้เขียนจดหมายลาออกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรอะไร เพียงแต่บอกกันแบบปากเปล่าเท่านั้น

ที่มาข้อมูล    popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News