7/20/2567

ชิมฮเยจิน(Shim Hye-Jin) หวนคืนวงการ หลังห่างหายไปนานยี่สิบปี!

ชิมฮเยจิน(Shim Hye-Jin) นักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมภาพลักษณ์ใหม่สุดไวรัล หวนคืนวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง 


รายงานข่าวแจ้งว่า นักแสดง ชิมฮเยจิน แม่ของไอดอลหนุ่ม แอนตัน RIIZE กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการหวนคืนบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง

ชิมฮเยจิน เดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 1995 ปรากฏตัวในละครต่างๆ เช่น' Model ', ' Partner ' ทางช่อง SBS และอีกมากมาย ในปี 1998 เธอได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงนำหญิงใน MV " As You Did " ของ ยุนซัง (Yoon Sang) หลังจากออกเดทกันมา 4 ปี ชิมฮเยจินและยุนซังแต่งงานกันในปี 2545 จากนั้นเธอก็ได้ย้ายไปใช้ชีวิตที่ที่สหรัฐอเมริกา และทั้งคู่ก็มีลูกชายด้วยกัน 2 คน

ล่าสุด ชิมฮเยจิน ได้เผยความงามอมตะผ่านนิตยสาร ' @Style ' และให้สัมภาษณ์ถึงลูกชาย (แอนตัน RIIZE) เดบิวต์กับค่าย SM ในฐานะไอดอล K-Pop 

"ตอนที่ฉันเห็นเขาจริงๆ ฉันคิดว่า 'นั่นคือลูกของฉันจริงๆเหรอ?' มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าฉันกำลังดูไอดอล K-Pop ตัวจริงมากกว่า และรู้สึกแปลกด้วย"

เกี่ยวกับแผนการที่จะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง เธอบอกว่า "หากมีอะไรที่ฉันสามารถทำได้ ฉันยินดีที่จะลองทำดู"

ตอนนี้ ชิมฮเยจิน เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาสู่วงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 20 ปี 

ขณะที่ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมายว่า "เธอไม่เพียงแต่ดูสง่างาม แต่เธอยังพูดและแสดงอย่างมีระดับอีกด้วย" , "เธอสวยมาก. ฉันไม่สามารถหยุดดูเธอบน YouTube ได้ แอนตันดูเหมือนแม่ของเขาจริงๆ" , "เธอสวยมาก แต่ฉันไม่คิดว่าแอนตันจะคล้ายกับเธอ" , "ภาพลักษณ์ของเธอดีที่สุด"

ที่มา teenee.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News