7/19/2567

มินฮวาน (Minhwan) เผยถึงปฏิกิริยาของพ่อของเขาจต่อเรื่องหย่ากับยูลฮี (Yulhee)

มินฮวาน (Minhwan) ได้พูดถึงการหย่าร้างระหว่างเขากับ ยูลฮี (Yulhee) ในรายการ The Return of Superman ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


มินฮวานได้พูดถึงตอนที่ได้อยู่กับพ่อของเขา 2 คน ระหว่างสัมภาษณ์กับทีมงาน ว่า

“ผมเคารพและรักพ่อมาก ผมคิดว่าเขาคือพ่อในอุดมคติของคนในยุคของเขา เขาดูแลผมดีและพยายามไม่ให้มีสิ่งขาดตกบกพร่อง”

เขาเล่าต่อ

“ตอนที่ลูกๆ ของผมเกิดมา และผมได้เลี้ยงพวกเขา ผมคิดบ่อยๆว่า ‘พ่อต้องมีความรู้สึกเดียวกันกับตอนที่เลี้ยงผมแน่เลย 

ระหว่างนั่งดูบทสัมภาษณ์ในสตูดิโอ พิธีกรชเวจีอู (Choi Ji Woo) หันไปถามมินฮวานว่า

“คุณปรึกษาพ่อบ่อยไหมตอนที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญ?”

มินฮวานเล่าว่า

“มีหลายครั้งที่ผมไม่ค่อยปรึกษาเขา แต่เขาก็ยอมรับความคิดเห็นของผม แล้วก็กังวลเรื่องที่ผมกังวลอยู่ด้วย ตอนที่ผมหย่าผมก็ไม่ได้บอกเขา ผมค่อยมาบอกทีหลัง”

เขาอธิบายต่อ

“ตอนที่ผมบอกเขา เขาบอกว่า ‘ดีแล้ว ลูกต้องคิดให้เยอะ พ่อแค่อยากให้ลูกมีชีวิตอย่างมีความสุข พ่อเคารพความคิดเห็นของลูก’ ผมรู้สึกว่าเขาน่าชื่นชมมาก พ่อเข้าใจความลำบากที่ผมเจอและเคารพการตัดสินใจของผม ทำให้เขาคือพ่อที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม” 

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว มินฮวาน และ ยูลฮี ประกาศแยกทางกันหลังจากแต่งงานกันมาได้ 5 ปี โดยมินฮวานได้สิทธิ์เลี้ยงดูบุตรได้แก่ แจยุล, อาริน และอายุน

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News