7/27/2567

ศาลสั่งอดีตต้นสังกัดของ จีซู (Jisoo) จ่ายค่าชดเชยผู้ผลิตซีรีส์ River Where the Moon Rises

อดีตต้นสังกัดของ จีซู (Jisoo) ต้องเสียค่าชดเชยเป็นจำนวนเงินกว่า 38 ล้านบาทให้บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ 'River Where the Moon Rises' 


เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา, แผนกคดีแพ่งที่ 31 ศาลกลางกรุงโซล ได้มีคำสั่งให้บริษัท KeyEast อดีตต้นสังกัดของ จีซู จ่ายค่าเสียหายให้กับบริษัท Victory Contents ผู้ผลิตซีรีส์ 'River Where the Moon Rises' เป็นจำนวนเงิน 1,421,470,000 วอน (ประมาณ 38 ล้านบาท) จากความเสียหายที่เกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนของนักแสดง จีซู (Jisoo)

เมื่อปี 2021 ขณะที่ จีซู กำลังมีผลงานโดยรับบทนำในซีรีส์เรื่อง 'River Where the Moon Rises' ซึ่งมีบริษัท Victory Contents เป็นผู้ผลิต ดอนที่ซีรีส์ออกอากาศไปถึงตอนที่ 6 เขาได้ถูกกล่าวหาว่าเคยรังแกเพื่อนสมัยมัธยม สุดท้าย จีซู ได้ออกมาขอโทษต่อประเด็นที่เกิดขึ้นและถอนตัวจากซีรีส์ ทำให้นาอินอู (Na In Woo) ได้มารับบทนี้แทน และซีรีส์ต้องทำการถ่ายทำใหม่

โดยหลังเกิดประเด็นความรุนแรงในโรงเรียน จีซู ได้สิ้นสุดสัญญากับ KeyEast และเข้ากรม จากนั้นในปี 2023 เขาได้ปลดประจำการ และเปิดเผยว่าเขาได้เข้าไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายที่ออกมาบอกว่าถูกเขารังแกในโรงเรียนแล้ว

ที่มา  allkpop www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News