7/25/2567

ศาลรับฟ้อง พระเอกดัง คังคยองจุน(Kang Kyung Joon) คบชู้ภรรยาคนอื่น

แฟนคลับถึงกับอึ้ง เมื่อกล่าวหานักแสดงชื่อดัง คัง คยองจุน คบชู้กับภรรยาคนอื่น ส่อแววเป็นจริง หลังศาลครอบครัวกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ รับฟ้อง


เมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 2567) ศาลครอบครัวโซล ประเทศเกาหลีใต้ ยอมรับคำฟ้องของคู่กรณี “นาย A” สามีของหญิงสาวที่ “คัง คยองจุน” ถูกสงสัยว่าไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ทำให้หลังจากนี้เป็นต้นไป นาย A จึงมีสิทธิ์ฟ้องร้องนักแสดงหนุ่มได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และอาจตีความได้ว่าทนายจากฝั่ง คัง คยองจุน เห็นว่าคำร้องดังกล่าวอาจมีมูลความจริงด้วย จึงยินยอมให้ศาลรับคำร้องจากนาย A โดยไม่คัดค้าน

ก่อนหน้านี้ เมื่อปลายปี 2566 คิม คยองจุน เคยมีข่าวในประเด็นคบชู้กับภรรยาคนอื่น ซึ่งนาย A ได้ยื่นฟ้องเพื่อเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท โดยเขาได้กล่าวหาว่า

“คังคยองจุนมีความสัมพันธ์ชู้สาวโดยรู้ว่า ‘B’ แต่งงานแล้ว ”

“คังคยองจุนเข้ามาแทรกแซงการแต่งงานของเราและทำลายมัน”

โดยทางต้นสังกัดของคังคยอนจุนได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และอ้างว่าเป็นความเข้าใจผิด แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำนักข่าวเกาหลีได้รายงานว่า มีข้อความใน Telegram เปิดเผยให้เห็นว่าคังคยองจุน มีความสัมพันธ์ที่ดูพิเศษกับหญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ ซึ่งในข้อความนั้น เขาได้บอกว่า “เขารักเธอ” และ “ต้องการกอดเธอ”

ก่อนจะมีประเด็นอื้อฉาวเกิดขึ้น หลังจาก คังคยองจุน แต่งงานกับนักแสดงสาว จางชินยอง(Jang Shin Young) ในปี 2561 และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ซึ่งครอบครัวนี้ได้เคยเข้าร่วมรายการ ‘Same Bed, Different Dreams’ ทางช่อง SBS และ ‘The Return of Superman’ ทางช่อง KBS ทำให้แฟนคลับหลายคนที่ติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ จนในปีที่แล้ว กับข่าวลือเรื่องชู้ทำให้รู้สึกผิดหวัง และต้องช็อกหนักอีกครั้งเมื่อมีข่าวคราวที่ศาลรับฟ้อง เพราะข้อกล่าวหาดังกล่าวอาจมีส่วนที่เป็นความจริง

ที่มา : allkpop.comkoreaboo.comthethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News