11/15/2562

แนะนำซีรีส์เด็ดครบรสของไอดอลสาว ยูริ(Yuri), เซจอง(Se-jeong) และ ไอยู(IU)

เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์หลายๆ คนในนี้ ต้องเป็นแฟนคลับไอดอลสาวกันอยู่ใช่ไหมล่ะ เพราะนอกจากจะเสียงดี ไลน์เต้นเป๊ะแล้ว พวกเธอยังมีความน่ารักอยู่ในตัวทำให้พวกเราใจสั่นอยู่เรื่อย ๆ  ซึ่งเดิ่ยวนี้ไอดอลสาวหลายคนก็มีผลงานแสดงซีรีส์ออกมาเยอะไม่แพ้ผลงานเพลงเลยทีเดียว มาดูกันว่า ไอดอลสาวจะพลิกบทบาทกันขนาดไหน เรื่องไหนน่าดูไปดูรีวิวกันเลย


เรื่องแรกเป็นเรื่อง Jang Guem, Oh My Grandma ที่มีสาวเท้าไฟจาก SNSD ‘ควอนยูริ’ รับบทเป็น ‘ซึงอา’ เซลส์ขายรถมือใหม่ที่มีความรั่วและฮาไม่แพ้พี่ยูลตัวจริง เรียกว่างานนี้ได้เล่นเป็นตัวเองสุด ๆ โดยมีเนื้อเรื่องเบา ๆ ดูแล้วเพลินตาแถมยังเพลินพุงอีกด้วย



ซีรีส์ Jang Guem, Oh My Grandma เป็นเรื่องราวของสามพี่น้องที่เป็นทายาทคนดังในประวัติศาสตร์อย่าง ‘แดจังกึม’ ซึ่งทั้งสามมีกฎว่าจะต้องกลับมาทานข้าวเย็นด้วยกันที่บ้านทุกวัน ซึ่ง ‘ซันแฮ’ พี่ชายคนโตของบ้านนี้เป็นผู้จัดการแผนกที่ซึงอาทำงานอยู่




ซีรีส์เรื่องนี้จะมีความสายกินอยู่เล็ก ๆ มาแนวคล้าย ๆ กับ Let’s Eat แต่ที่เก๋กว่าคือแต่ละตอนจะสอดแทรกวิธีการทำอาหารอย่างละเอียด และยังมีการดัดแปลงอาหารจากร้านสะดวกซื้อ เพื่อน ๆ คนไหนดูแล้วอยากลองทำตามได้เลย ขอบอกว่าเรื่องนี้ ยูริ ในลุคผมสั้น สดใส น่ารักมาก


เรื่องที่สองเป็นเรื่อง I Wana Hear Your Song ซีรีส์จาก KBS ที่มี ‘คังเซจอง’ แห่ง Gugudan มารับบทเกินอายุจริง โดยพลิกบทบาทจากสาวใสไฮสกูล มาเป็นนักดนตรีคลาสสิกประจำวงออเคสตร้า



โดย เซจอง รับบทเป็น ‘ฮงอียอง’ มือกลองทิมปานี สาววัย 27 ปี ท่ี่มีอาการนอนไม่หลับ และความจำเสื่อมจากการพบเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมในอดีต แถมยังมาตกงานแบบฟ้าแลบ ทำให้อียองต้องเผชิญทั้งปัญหาสุขภาพและการเงิน ระหว่างรอได้งานใหม่ เธอจึงสมัครขับรถรับ-ส่งผู้โดยสาร  แต่ดันมาเจอผู้โดยสารเรียกเพื่อไปฆ่าตัวตาย ทำให้เสียทั้งงาน และทั้งเงิน


อย่างไรก็ตาม ในวันที่เจอแต่เรื่องแย่ ๆ กลับมีชายแปลกหน้ายื่นร่มให้เธอขณะออกจากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งชายคนนั้นก็คือ ‘จางยุน’ ที่เป็นพระเอกของเรื่อง โดย จางยุน เป็นคนสู้ชีวิตที่รับจ้างทำงานสารพัดไม่ว่าจะขนของเป็นบริกร แต่ชายหนุ่มมีอาชีพที่พีกที่สุดคือการ ‘รับจ้างร้องเพลงกล่อมนอน’ ด้วยความที่หูของพระเอกเพี้ยนมากจนทำให้ร้องเพลงได้ห่วยมาก แต่มันกลับทำให้อียองนอนหลับสนิทได้อย่างเหลือเชื่อ

ขอบอกเลยว่า I Wanna Hear Your Song เป็นซีรีส์ที่ครบรสมาก เพราะมีทั้งความลึกลับ ผสานด้วยความโรแมนติกคอเมดี้ของพระ - นาง แถมมีดราม่าในชีวิตของนางเอกอีก รึบไปดูเป็นกำลังใจให้น้องเซจอง กันเลย


เรื่องสุดท้าย Hotel Del Luna ของไอยู นางเอกสุดแซ่บแห่งปี เป็นีรื่องราวของโรงแรมที่เต็มไปด้วยแขกไร้วิญญาณ ที่มีท่านประธาน ‘จางมันวอล’เป็นผู้บริหารโรงแรมแห่งนี้มากว่าพันปี เพราะโดนคำสาป และจะหลุดพ้นได้ ถ้าเจอคนที่ทำบาปหนักกว่ามาแทน และแล้วโรงแรม ‘ผี’ ก็มี ‘คน’ มาเอี่ยว เมื่อชายหนุ่มผู้รักความสมบูรณ์แบบ ‘กูชานซอง’ ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมตามที่พ่อของเขาสัญญาให้ไว้กับจางมันวอล


บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้พล็อตสุดเก๋อย่างการเป็นที่พักพิงสำหรับวิญญาณให้ได้ทำสิ่งที่อยากทำก่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี และเรื่องราวของนางเอกสาวจอมเยอะที่จะค่อย ๆ คลายปมให้เราเปิดใจรักเธอไปทีละน้อย ยังมีเรื่องคอสตูม เมคอัป รวมถึงทรงผมสุดปังของประธานจางก็ทำให้สาว ๆ แห่กันแต่งตามทั่วบ้านทั่วเมือง เพลงก็ดี แขกรับเชิญก็แน่นยันอีพีสุดท้าย คนดูกำไรสุดๆ ใครที่เป็นแฟนคลับไอยู ดูแล้วจะยิ่งรักเธอมากขึ้นไปอีก สำหรับใครที่ไม่เคยดูผลงานของสาวไอยูมาก่อนต้องรีบไปดูกันเลย ห้ามพลาด


นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Viu และ viu.com ยังมีซีรีส์เด็ด ๆ รายการวาไรตี้โดนๆ ของไอดอลสาวอีกเยอะ เป็นแฟนคลับคนไหนอย่าลืมเข้าไปติดตามกันได้เลย

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News