11/16/2562

ซอลฮยอน (Seolhyun) เล่าถึงฉากจูบกับ ยางเซจง (Yang Se Jong) ในละครเรื่อง My Country

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA เผยว่าเขินมากจนต้องขอตัวออกไปข้างนอกเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ ตอนที่ถ่ายทำฉากจูบกับ ยางเซจง (Yang Se Jong) ในละครเรื่อง 'My Country' 


นักแสดงนำจากละครเรื่อง 'My Country' กำลังดูวิดีโอฉากจูบของพระนางในละครเรื่องนี้ ที่อัพโหลดลง YouTube โดย The Swoon


เรื่มจาก ยางเซจง (Yang Se Jong) ที่แสดงความเขิลอายด้วยการพูดพึมพำว่า

“เอ่อ…ฉากจูบแรกของพวกเรา ”


ขณะที่ ซอฮยอน สารภาพว่าเธอต้องออกไปข้างนอกตอนที่ถ่ายทำฉากจูบนี้

“ฉันต้องหยุดพักระหว่างการถ่ายทำ หูของฉันแดงเกินไป คุณสามารถเห็นได้ตอนที่ออกอากาศ ฉันพักจนรู้สึกว่าหูเริ่มดีขึ้น จึงเข้ามาถ่ายทำต่อ ”



ทางด้าน ยางเซจง ยังคงแสดงความเขิลอายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพูดว่า

“ช่างโหดร้ายนัก ผมรู้สึกหวั่นไหว เราข้ามไปเลยได้มั้ย ”



ที่มา : Dispatch, popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News