11/20/2562

ฮยอนอา(Hyun A) เผยเหตุเมินค่ายดังเลือกอยู่กับ ไซ(PSY)

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ คิม ฮยอนอา (Kim Hyun Ah) เปิดใจหนแรกในรายการวิทยุ "คิม ชินยองส์ โฮป ซอง แอต นูน" (Kim Shin Young’s Hope Song at Noon) ทางสถานีวิทยุ เอ็มบีซี เอฟเอ็ม4ยู (MBC FM4U) หลังถูกถามถึงการเลือกต้นสังกัดใหม่ของเธอ ภายหลังแยกทางกับ คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) เมื่อปี 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


พิธีกรถามว่า ก่อนที่เธอจะตกลงปลงใจเซ็นสัญญาเข้าสังกัด พี เนชั่น (P NATION) ค่ายเพลงใหม่เอี่ยมอ่องของ ไซ (พัค แจซัง) นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี เมื่อต้นปี 2019 มีค่ายเพลงอื่นๆ อีกหรือไม่ที่พยายามจะเข้ามาทาบทามเธอ ฮยอนอา ตอบว่า
"บอกตามตรง มีหลายค่ายเลยค่ะ ฉันยังรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ค่ายเหล่านั้นยื่นข้อเสนอมาให้ฉัน พวกเขาติดต่อมาหาฉันเพื่อบอกว่าพวกเขาจะสนับสนุนฉันอย่างถึงที่สุด"






อดีตดาวเด่นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โฟร์มินิต (4Minute) ที่ยุบวงไปแล้ว เผยเหตุผลที่เธอเลือกไปเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดของ ไซ ด้วยว่า
"ฉันมีความรู้สึกแบบว่าพวกเขาน่าจะเข้าใจฉันได้ดีที่สุด การร้องเพลง "เบิร์ด" (Bird) ครั้งแรกของเขา (ปี 2001) ซึ่งฉันเคยดูตอนที่ฉันยังเด็กยังอยู่ในความทรงจำของฉันอยู่เลย"






ไอดอลสาววัย 27 ปี เล่าต่อว่า
"ฉันเริ่มเต้นเพราะฉันขี้อาย ตอนที่ฉันได้เห็นการแสดง (เพลง "เบิร์ด" ของ ไซ) ในครั้งนั้น ฉันต้องการจะแผ่กระจายพลังงานแบบเดียวกันนั้นออกมาบนเวทีให้ได้บ้าง เราพบกันอีกครั้งในเพลง "กังนัม สไตล์"  (Gangnam Style) และเขาก็บอกกับฉันว่าเขาอยากจะร่วมงานกับฉันอีกหลังจากนั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าเขาจริงจังกับคำพูดของเขา"


ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฮยอนอา ได้ออกผลงานเพลงเดี่ยว "ฟลาวเวอร์ ชาวเวอร์" (Flower Shower) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิตภาพ: Instagram/pnation.official/hyunah_aa, MBC FM4U
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News