11/25/2562

ช็อค! คูฮารา (Goo Hara) จากไปอย่างไม่มีวันกลับ กล่าวลาแฟนคลับ 'ฝันดีนะ' เป็นโพสต์สุดท้าย

คูฮารา (Goo Hara) นักแสดงและอดีตสมาชิก KARA เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพักของเธอเอง ย่านชองดัมดง เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 62 เวลา 06.09 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยแม่บ้านที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคูฮารา ที่พยายามติดต่อเธอ แต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงไปหาเธอที่บ้าน 


ก่อนหน้าที่นักร้องนักแสดงสาว คูฮารา จะเสียชีวิตได้โพสต์ลงบน Instagram ของเธอ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ผ่านมา เป็นภาพเซลฟี่ที่ คูฮาราสวมเสื้อสีแดง หันหน้าเข้าหากล้อง ขณะที่กำลังจะนอน สองวันก่อนที่ โดยมีคำบรรยายสั้น ๆ เป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า "ฝันดีนะ"


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคูฮารา และผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยผู้บัญชาการ อียองพโย (Lee Yong Pyo) จากสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า 
“เราพบบันทึกที่เขียนด้วยลายมือบนโต๊ะในห้องนั่งเล่นของเธอ”
เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนกล่าวเสริมว่า
“เราไม่สามารถเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อหาของบันทึกนั้นได้”
 ผู้บัญชาการกล่าวต่อว่า 
“แม่บ้านพบ คูฮารา เสียชีวิตที่บ้านของเธอ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 18.00 น. (เวลาเกาหลี) หลังจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและหลักฐานต่าง ๆ ครอบครัวของเธอไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับอาชญากรรม”

สำหรับผลการวิเคราะห์กล้องวงจรปิดที่บ้านของเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า
“หลังจากได้ดูวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เราพบว่า คูฮารา กลับบ้านในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 12:35 น. (เวลาเกาหลี) และไม่มีใครไปหาเธอที่บ้านตั้งแต่เวลานั้น จนถึงเวลา 18.00 น.ที่แม่บ้านไปพบเธอ”

ส่วนเรื่องของการชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า
“เราจะตัดสินใจหลังจากปรึกษาหารือกับอัยการ และพิจารณาความคิดเห็นของครอบครัวของเธอ และผลการตรวจสอบสถานที่ ซึ่งยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้”

คูฮารา เป็นอดีตสมาชิกวง KARA เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และยังมีผลงานแสดงออกมาอีกหลายเรื่อง คูฮาราเคยรักษาตัวด้วยโรคเครียดและเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ได้รับการช่วยเหลือไว้ได้ทัน นอกจากนี้เดือนกันยายนปีที่แล้ว คูฮารา ได้ยื่นฟ้องเอาผิดอดีตเพื่อนชาย นามสกุล ชเว ข้อหาทำร้ายร่างกายและอัดคลิปผิดกฎหมาย หลังจากที่เขาขู่อัพโหลดภาพแอบถ่ายอย่างลับๆของเธอ ศาลชั้นต้นมีคำตัดสินลงโทษจำคุกชเว 18 เดือน แต่รอลงอาญา 3 ปี


ที่มา www.vop.co.kr, mothership.sg, popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News