11/07/2562

อึ้งทึ่ง! ฮันเยซึล(Han Ye-Seul) สวนกลับคอมเม้นหยาบคายถึงกับฮาสนั่นไอจี

ดาราสาวเกาหลี ฮัน เยซึล ที่แฟนๆ ยังคงชื่นชมความสวยไม่สร่างชองเธออยู่ตลอด ได้โพสต์รูปอัพเดทความงามของตัวเองผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคนอยู่ดีๆ ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาหล่นความคิดเห็นแบบหยาบๆ คายๆ ใส่เธอ แต่เธอหาได้แคร์ไม่ตอบโต้กลับไปแบบแสบๆ คันๆ เช่นกัน


ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น "ฟงเดอมองต์" (Fondement) สวมเสื้อเกาะอกเอวลอยแขนพองสีขาวและนุ่งกระโปรงลายสีม่วง-ขาว กำลังแต่งหน้าทาปากด้วยลิปสติกสีม่วงสด ยืนถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองอยู่ที่หน้ากระจก โดยเธอบรรยายภาพนี้ว่า "ม่วงมากๆ"



โพสต์ภาพไปไม่นานบรรดาแฟนๆ ก็แห่แหนกันเข้ามาชื่นชมยกใหญ่ เช่น
"คุณสวยมากๆ"
"ได้โปรดทดลองใช้ลิปสติกทั้งหมดในโลกนี้ด้วย"
"โทรศัพท์ของคุณดูใหญ่ไปเลยเพราะหน้าคุณเล็กซะขนาดนั้นอ่ะ"





อย่างไรก็ตาม มีอีกหนึ่งคอมเมนต์กลับแซ่บสะเด่าเขย่าใจคนอ่านไม่ธรรมดาว่า
"ฉันรู้ว่ามันดูแย่ที่จะพูด แต่นี่ดีที่สุดแล้วล่ะเท่าที่ฉันจะสามารถแสดงออกมาได้ เธอสวยๆๆๆ สวยโคตรๆ ไปเลยอ่ะ อีห่*เอ๊ย...เธอเป็นคน, เธอเป็นภาพวาด, เธอเป็นงานศิลปะ หรือเธอเป็นนางฟ้ากันแน่วะเนี่ย? เธอสวยโคตรๆ ไปเลยอ่ะ"








ฮัน เยซึล ก็ยังเข้าอกเข้าใจในด้านมืดของความเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน ได้ตอบกลับแบบสั้นๆ เผ็ดๆ ไปว่า "ฉันต้องขอบใจเธอโคตรๆ เลยอ่ะที่เธอพูดแบบนั้นออกมาน่ะ"






เหตุการณ์ในครั้งนี้บ่งบอกชัดเจนว่าความสวยความงามใน วัย 38 ปีของ ฮัน เยซึล ไม่น่าแปลกใจใดๆ เลยที่จะมีแฟนๆชื่นชมจำนวนมาก เพราะขนาดลูกผู้หญิงด้วยกันก็ยังไม่วายปลื้มปริ่มสุดๆ








เครดิตภาพ : Instagram/han_ye_seul_, Hankyung, Spotv News, gguljae.me, Newsen, JoongAng Ilbo, TV Report, Arena
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News