1/04/2557

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และยุนอา (YoonA) เปิดตัวเป็นคู่รักดาราคู่แรกของปีนี้

อีซึงกิ และ ยุนอา แห่ง Girls' Generation กลายเป็นคู่รักดาราที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการคู่แรกของปี 2014 ไปโดยปริยาย เมื่อต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าหนุ่มสาวทั้งสองคนได้ออกเดตสาน สัมพันธ์กันมาได้ 4 เดือนแล้ว


สำนักข่าว Dispatch เปิดเผยหลักฐานภาพถ่ายระหว่างสาวสวย ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation กับดาราหนุ่มคนดัง อีซึงกิง ที่สองใช้เวลาด้วยกันเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2013 หลังจากฝ่ายชายกลับมาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ที่แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

โดยภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ อีซึงกิ เพิ่งเดินทางกลับมาถึงเกาหลี และมุ่งตรงไปยังอพาร์ตเมนต์แถบแซมซองดงทันที เพื่อไปรับสาว ยุนอา ก่อนจะพาเธอตรงไปยังแถวริมแม่น้ำฮาน เพื่อใช้เวลาเป็นส่วนตัวด้วยกันประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นฝ่ายชายจึงพาไอดอลสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ไปส่ง โดยขากลับ ยุนอา ยังถือถุงช็อปปิงใบหนึ่งกลับไปด้วย ซึ่งก็คือของขวัญที่เธอได้รับจาก อีซึงกิ ที่ซื้อมาฝากจากญี่ปุ่นนั่นเอง


โดยแหล่งข่าวรายงานว่าทั้งสองเริ่มคบหากันมาตั้งแต่เดือน ก.ย. และค่อย ๆ สานสัมพันธ์กันมาตลอดในระยะ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยไปออกเดตใช้เวลาด้วยกันแบบเงียบ ๆ เป็นส่วนตัวมาเรื่อย ๆ ในช่วงดังกล่าว ทั้งในวันที่ 22 ต.ค. และยังอีกหลายครั้งในเดือน พ.ย. โดยก่อนหน้านี้ อีซึงกิ เคยเปรยว่า ยุนอา คือผู้หญิงในอุดมคติของเขามาตลอดด้วย

แม้ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายจะยังไม่ได้ยอมรับหรือยืนยันสถานะของทั้งสองให้ชัดเจน แต่ก็ได้ออกมาให้ข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ยอมรับว่าดาราชื่อดังทั้งคู่กำลังดูใจกันอยู่จริง ๆ โดย SM Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของฝ่ายหญิงได้กล่าวกับสื่อว่า ยุนอา และ อีซึงกิ กำลังอยู่ในช่วงศึกษากันและกัน ขณะที่ทางเอเยนซี่ของฝ่ายชายก็กล่าวว่าพวกเขาไม่ค่อยทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ เรื่องนี้นัก แต่ก็ยอมรับว่าทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ในช่วงต้น ๆ จริง

ข้อมูลจาก  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News