1/25/2557

ฮเยริ (Hyeri) แห่งวง เกิร์ลเดย์ (Girl's Day) เป็นลมกลางเวที M!Countdown

นักร้องสาว ฮเยริ แห่งวง Girl's Day เกิดอาการหน้ามืด เป็นลม ล้มพับไปในระหว่าง แสดงโชว์เพลง Something บนเวทีมิวสิคโชว์ อย่าง M!Countdown สร้างความตื่นตะหนกให้กับบรรดาทีมงาน เพื่อนๆในวง และแฟนๆ เป็นอย่างมาก 


หลังจากนั้นไม่นานทางต้นสังกัดของ Girl's Day ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า
"ฮเยริ เป็นไข้เธอรู้สึกไม่สบายมาสักพักแล้ว แต่เธอยืนยันว่าจะขึ้นแสดงบนเวที เธออ่อนแรงและหมดสติไป เรากำลังจะให้เธอพักงานและฟื้นฟูสภาพร่างกาย เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว"

ทีม “Infinity Challenge” แพลนบินลัดฟ้า ร่วมเชียร์นักกีฬาทีมชาติเกาหลีใต้ ในงานฟุตบอลโลก ที่บราซิลกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลกแห่งมนุษยชาติอย่าง ฟุตบอลโลก ที่บราซิล ซึ่งเตรียมจะจัดขึ้นในปีนี้ ทางด้าน ทีมรายการ Infinity Challenge จาก MBC เองก็เตรียมที่จะมุ่งหน้าไปยังทวีปอเมริกาใต้ เพื่อร่วมให้กำลังใจทัพนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน

โดยในวันที่ 17 มกราคม ทางด้าน MBC ได้ออกมากล่าวว่า ในช่วงบางเวลาระหว่าง 12 มิถุนายนและ 13 กรกฎาคม ทั้งทีมงานและสมาชิกรายการ Infinity Challenge จะบินไปถ่ายทำกันที่ บราซิล สำหรับงาน FIFA World Cup 2014 ซึ่งในตอนนี้เองก็ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันว่าทางด้านทีมรายการจะเดินทางไปยังบราซิลเมื่อไหร่ แต่สิ่งที่พวกเขาจะทำ ก็คือสิ่งที่ได้มีการเตรียมการกันเอาไว้แล้ว

ทางด้าน ทีม Infinity Challengeได้มีการเริ่มการซ้อมเชียร์ลีดเดอร์เป็นพิเศษ มาตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และไม่ใช่จะมีแต่การไปฝึกซ้อมกับมหาวิทยาลัยยอนเซ และมหาวิทยาลัยโครยอ แต่พวกเขามีแผนที่จะถูกนำไปใช้ในงาน Sochi 2014 Olympicsและ 17th Incheon Asian Games ด้วยเช่นกัน และยังได้มีการแสดงที่งานอีเว้นท์พิเศษอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News