1/28/2557

AOA ประกาศงดโชว์ท่าทีเด็ดเพลง Miniskirt หลังโดนติเต้นหวิวเกินเหตุ

AOA หรือ Ace Of Angels กลุ่มไอดอลสาวเซ็กซี ที่กลับมาออกผลงานใหม่ซิงเกิล Miniskirt ในภาพลักษณ์สุดร้อนแรงจนเกิดเสียงติงถึงบางลีลาท่าเต้นของสาวๆ ที่ดูวาบหวิวเกินงาม จนต้นสังกัดได้ประกาศว่าหลังจากนี้การแสดงบนเวทีของพวกเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงท่าเต้นออกไปเล็กน้อย 


เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางด้าน FNC Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ AOA ได้ ประกาศถึงเรื่องท่าเต้นที่พวกสาวๆ นอนอยู่บนพื้นและท่าปลดซิปนี้ว่า ทางวงและทีมงานได้ตัดสินใจที่จะตัดออกจากการแสดงบนเวทีในเพลง Miniskirt ซึ่งแฟนๆ จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้จากการขึ้นโชว์บนเวทีต่างๆ ตั้งแต่การโปรโมตในสัปดาห์ที่ 2 สำหรับซิงเกิลล่าสุดของ AOA เป็นต้นไป


หลังมีเสียงติงถึงความเซ็กซีเกินงามในการแสดงบนเวทีของสาวๆ ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าวว่า
“อันที่จริงเราได้เตรียมท่าเต้นหลายๆ แบบเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว จนหลังโปรโมตเพลงใหม่ไปได้ 1 สัปดาห์ ก็มีเสียงตอบรับออกมาในแง่ต่างๆ ซึ่งเราได้ลงความเห็นควรจะหยิบท่าเต้นอีกชุดมาใช้แทนมากกว่า จึงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น”

สำหรับ เกิร์ลกรุ๊ป AOA หรือ Ace of Angels มีสมาชิก 8 คน เริ่มเปิดตัวในวงการมาตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งจะมีซิงเกิล Miniskirt ที่ได้ Brave Brothers มาทำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงให้ ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 ม.ค.เป็นผลงานล่าสุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News