12/30/2556

ไอยู (IU) และอีจางอู (Lee Jang Woo) อวยพรวันคริสต์มาสกลางกองละคร Pretty Man

ไอยู (IU) และอีจางอู (Lee Jang Woo) ทำการถ่ายทำละครเรื่อง 'Pretty Man' ทางช่อง KBS 2TV ได้เผยข้อความอวยพรเนื่องในวันคริสต์มาส ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยภาพนี้เป็นภาพที่ถ่ายทอดความรู้สึกของทั้งคู่เพื่อผู้ชมเนื่องในวันคริสต์มาส โดยทางทีมงานละครเรื่อง 'Pretty Man' ได้เปิดเผยภาพออกมา เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่ ไอยูกับอีจางอูกำลังถือป้ายที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า 'เมอร์รี่คริสต์มาส' และ 'วันคริสต์มาสกับ Pretty Man' ขณะที่ทั้งคู่กำลังยิ้มอย่างสดใส

ไอยูกล่าวว่า "ฉันทำงานค่ะ" พร้อมกับบ่นพึมพำด้วยความน่ารัก จากนั้นเธอก็กล่าวว่า
"ขอให้วันคริสต์มาสในปีนี้เป็นวันที่สนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ แฟน และครอบครัวที่รัก และขอให้เป็นวันคริสต์มาสที่ตลกขบขันกับละคร 'Pretty Man' ตอนที่ 11 ของคิมโบทงนะคะ" ซึ่งเธอก็ได้ตะโกนว่า 'อย่าลืมติดตามชม' ด้วย

ส่วนอีจางอูถือป้ายพร้อมกับสีหน้าที่สว่างสดใสสมกับบทบาท เดวิด และตะโกนว่า "เมอร์รี่คริสต์มาส! สร้างพลังให้กับคนรอบข้าง จากนั้นเขาก็กล่าวต่อว่า "ขอบคุณสำหรับความสนใจที่ส่งมอบมาให้ละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ผมจะตั้งใจถ่ายทำละครอย่างเต็มที่ ก็ขอฝากให้ 'ติดตามชม' กันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Pretty Man' กำลังเริ่มเรื่องราวความรักสามเส้าของดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซฮก) คิมโบทง (รับบทโดย ไอยู) และชเวเดวิด (รับบทโดย อีจางอู) ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าคิมโบทงจะมอบความรักให้กับใครกันแน่

ข้อมูลจาก   popcornfor2.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News