1/31/2557

ซอฮยอน (Seohyun) เผยฝันเป็นจริงที่ได้เล่นมิวสิคัล The Moon That Embraces The Sun

ซอฮยอน จากวงเกิร์ลเจเนอเรชันเผยความรู้สึกที่ได้เล่นมิวสิคัลครั้งแรกกับละครเวที The Moon That Embraces The Sun บอกเหมือนฝันที่เป็นจริง นอกจากนี้ยังได้เพื่อนร่วมค่ายอย่าง คยูฮยอน จากวงบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ร่วมแสดงด้วย


คยูฮยอน และ ซอฮยอน ต่างได้แสดงละครเพลงมิวสิคัลเรื่อง The Moon That Embraces The Sun รอบสื่อ โดยในงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ซอฮยอนได้เผยความรู้สึกว่า

“The Moon That Embraces The Sun เป็นมิวสิคัลเรื่องแรกของฉันเลยค่ะ ฉันเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุดและมีความสุขมาก เพราะว่าฉันได้มีส่วนร่วมกับทีมโปรดักชันที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงเก่งๆอีกหลายต่อหลายคน…ฉันชอบมิวสิคัลมานานแล้วค่ะ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากลองเล่นมิวสิคัลมาสักพักแล้ว ฉันมีความสุขมากที่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้วค่ะที่ได้เล่น The Moon That Embraces The Sun”


เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ เกิร์ลเจเนอเรชันที่จัดขึ้นในเมืองไทย เพื่อนๆ สมาชิกวงต่างให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ ซอฮยอน ในการแสดงละครเวทีเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด โดยซอฮยอนได้กล่าวถึงการให้กำลังใจของพี่ๆร่วมวงด้วยว่า
“พี่ๆ ในวงให้กำลังใจฉันเสมอเลยค่ะ พวกพี่ๆจะให้กำลังใจตลอดทุกครั้งที่เราเจอกันเลย เลยทำให้ฉันมีพลังขึ้นมากเลยค่ะ”

โดย The Moon That Embraces The Sun จะเปิดการแสดงที่โรงละคร CJ Towel Theater Art Center ไปจนถึงวันที่ 23 ก.พ. นี้

ที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News