12/20/2556

โซฮี (Sohee) วันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) โบกมือลา JYP Entertainment

ล่าสุดมีรายงานว่าทาง โซฮี น้องเล็กของวงประกาศไม่ต่อสัญญา JYP Entertainment แล้ว โดยคาดว่าจะมุ่งงานแสดงเพียงอย่างเดียว หลังจากที่ ซอนเย หัวหน้าวง วันเดอนชร์เกิร์ลส์ ได้ไปแต่งงานมีครอบครัว ขณะที่เพื่อนสมาชิกวงต่างลุยงานเดี่ยวของตนเอง 


   
ทำเอาแฟนๆใจหายกันเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือว่า โซฮี ได้พบกับบริษัทใหม่ที่ดูแลเกี่ยวกับนักแสดงโดยเฉพาะเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เธอไม่คิดต่อสัญญา JYP Entertainment อีกต่อไป โดยหวังมุ่งเส้นทางการแสดงเพียงอย่างเดียว โดยข่าวลือที่เกิดขึ้นได้ออกมาพร้อมๆกับข่าวที่ JYP Entertainment. ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อเกี่ยวกับการต่อสัญญาของเหล่าสมาชิกวงวันเดอร์เกิร์ลส์ ( Wonder Girls ) ซึ่งโซฮี เป็นสมาชิกวงที่ไม่ขอต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม โดย JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงสื่อว่า
     
“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment เรามีเรื่องอยากแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าศิลปินวงวันเดอร์เกิร์ลส์ของเราทั้ง ซอนเย, เยอึน และ ยูบิน ได้ตกลงที่จะต่อสัญญากับบริษัทเราต่อ โดยตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการคุยรายละเอียดกันอยู่ ( โดยสัญญาของซอนเย, เยอึน และ โซฮี จะหมดสัญญาในวันที่ 21 ธ.ค. นี้ ส่วนสัญญาของ ยูบิน จะหมดสัญญาลงในเดือน ก.ย. ปีหน้า ) โดย โซฮี ได้ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง ซึ่งเธอได้เผยว่าเธอตั้งใจจะโฟกัสไปที่การแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ หลังจากที่ได้พูดคุยตกลงกันมานาน เราเลยตัดสินใจว่าจะเคารพการตัดสินใจของเธอ จากนี้ เราจะตัดสินใจเรื่องเวลาและทิศทางเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆของวันเดอร์เกิร์ลส์โดยดูจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน และเช่นเดิมเราขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งที่ยังสนับสนุนและให้กำลังใจวันเดอร์เกิร์ลส์ต่อไป”

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News