12/26/2556

ซอนเย (Sun Ye) โพสต์ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้กิจกรรมของวง Wonder Girls ลดน้อยลง

ซอนเย อดีตสมาชิกวง Wonder Girls กล่าวขอโทษที่ทางเลือกของเธอทำให้การทำกิจกรรมของวงลดน้อยลง พร้อมขอฝากแฟนคลับทุกคนให้กำลังใจในการทำกิจกรรมเดี่ยวของ Wonder Girls กันต่อไป


หลังจากที่ ซอนเย แห่ง Wonder Girls หายหน้าหายตาไปคลอดลูกสาวและพักฟื้นที่ประเทศแคนาดา ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตัวเอง โดยมีใจความว่า
"ฉันขอโทษจากใจจริงที่ไม่สามารถทำให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นการทำกิจกรรมของวง Wonder Girls สม่ำเสมอเพราะการตัดสินใจของฉัน คำพูดเหล่านี้อาจจะไม่สามารถปลอบใจทุกคนได้ทั้งหมด แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะกล่าวขอโทษค่ะ ขอฝากแฟนคลับทุกคนให้กำลังใจกันเยอะๆ ในการทำกิจกรรมเดี่ยวของ Wonder Girls ในภายภาคหน้าด้วยนะคะ"

ซอนเย ยังได้กล่าวต่อว่า
"ตลอดปีนี้ฉันต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทำให้ปีนี้เป็นปีที่สำคัญค่ะ.. ขอบคุณค่ะ ฉันขออวยพรให้ปี 2013 เป็นปีที่ทุกคนมีแต่ความสุขเช่นกันนะคะ! ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสค่ะ เมอร์รี่คริสต์มาส"

หลังจากที่ ซอนเยได้คบหาดูใจกับ เจมส์ พัค (James Park) มากว่า 2 ปี จึงได้ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้คลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม โดยเธอกำลังทุ่มเทให้กับการพักฟื้นหลังการคลอดอยู่ที่ประเทศแคนาดา โดยวง Wonder Girls เดบิวท์เมื่อปี 2007 และได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงในเพลงฮิต 'Tell Me', 'So Hot' และ 'Nobody'

นอกจากนี้ โซฮี (So Hee) ก็หมดสัญญากับ JYP Entertainment เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งการอำลาของโซฮีกับ JYP Entertainment ที่กลายเป็นข่าวออกมาต่อจากการแต่งงานและคลอดลูกของซอนเย ก็ทำให้แฟนคลับต่างกังวลว่า Wonder Girls จะยุบวงหรือไม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้แถลงอย่างเป็นทางการผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า
"โซฮีวิเคราะห์ว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องเปลี่ยนแปลงเป็นการส่วนตัวแล้ว เธอจึงเปิดเผยความคิดเห็นที่อยากจะทุ่มเทให้กับการเป็นนักแสดงในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ซึ่งหลังจากปรึกษาหารือกันมานาน เราก็ตัดสินใจที่จะเคารพความคิดเห็นของเธอครับ"

ที่มาข้อมูล    popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News