12/10/2556

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ชื่นมื่นฉลองครบสิบปีเดบิวท์กลางกองถ่ายละคร The Heirs

เผยภาพ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้กลางกองถ่ายละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 10 ปี



เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม S.A.L.T Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเยได้เปิดเผยภาพงานเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้แสดงความยินดีกับการเดบิวท์ครบ 10 ปีของพัคชินฮเยที่จัดขึ้นในช่วงพักกอง กลางกองถ่ายละครเรื่อง 'The Heirs'

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของพัคชินฮเยที่กำลังถือช่อดอกไม้ และเค้กสีชมพูที่ปักเทียนฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี พร้อมกับรอยยิ้มที่มีความสุขอยู่ ที่สำคัญ ภาพที่ดูสนิทสนมของเธอกับคังฮานึลที่ร่วมแสดงในบท ฮโยชิน ในละครเรื่อง 'The Heirs' ก็เสริมความอบอุ่นยิ่งขึ้น ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องในกองถ่ายเปิดเผยว่า วันนี้พัคชินฮเยได้แบ่งปันอาหารว่างฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี กับเหล่าทีมงาน และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขแม้จะต้องถ่ายทำละครตลอดทั้งคืน

พัคชินฮเยประเดิมวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงในบทบาทชเวจีอูตอนเด็กในละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ปี 2
003 โดยปัจจุบันเธอได้รับบท อึนซัง ในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS และฉลองครบรอบวันเดบิวท์ครบ 10 ปี อย่างสุดแสนพิเศษ


พัคชินฮเยกล่าวความรู้สึกเนื่องในวันเดบิวท์ครบ 10 ปี ทาง Twitter ของเธอในวันนี้ว่า
"ขอบคุณสำหรับข้อความให้กำลังใจและอวยพรมากมายนะคะ ปีนี้มีแต่เรื่องดีๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ ปีนี้ทั้งปีคงจะผ่านพ้นไปด้วยดีอย่างมีความสุขเพราะทุกคนค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

ที่มาข้อมูล: popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News