1/19/2557

ห้าคู่รักดาราเกาหลีที่กำลังเป็นที่จับดา

ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมาจนถึงต้นปีนี้ เซเลบต่างๆได้มีการออกมาประกาศถึงการคบหาดูใจกัน ทำเอาวงการบันเทิงแดนกิมจิเต็มไปด้วยดอกรักที่บานสะพรั่ง  ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีว่า จากนี้ต่อไป การคบหากันระหว่างคนบันเทิงด้วยกัน ดูเหมือนจะเปิดไม่ใช่เรื่องที่จะต้องปิดบังอีกต่อไปแล้ว วันนี้เลยขอเสนอ 5 คู่รักโดดเด่น ที่มีการประกาศออกมาผ่านสื่อล่าสุดว่ามีคู่ไหนกันบ้าง


คู่แรกขอยกให้คู่ของสองซุปตาตัวพ่อตัวแม่ของเกาหลี อย่างหนุ่ม เรน กับนางฟ้าเกาหลี คิมแทฮี ที่ได้ออกมายอมรับถึงการคบหาดูใจกันเมื่อช่วงต้นปีของปีที่ผ่านมา โดยเมื่อประมาณช่วงเดือนมกราคมของปีที่แล้ว ทางทีมงานเราได้รายงานข่าวถึงการคบหาของคนทั้งคู่ ซึ่งในตอนนั้นข่าวได้รายงานว่าทั้งคู่ได้คบหากันมาได้ 3 เดือนแล้ว และเป็นช่วงที่เรนนั้นยังอยู่ในกรมอยู่ แต่จนถึงตอนนี้เองก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่อาจจะไม่ได้พบเจอกันบ่อยนัก ก็แหม เล่นท็อปสตาร์ด้วยกันทั้งคู่จะหาเวลาที่ไหนมาเจอกันล่ะจ๊ะ จริงมั้ย

อีกคู่เป็น วอนบิน และ อีนายอง ซึ่งข่าวเรื่องการคบหากันของสองคนนี้ มีรายงานออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเท่าไหร่ เพราะทั้งคู่นั้นทำงานอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน

ต่อมาก็เป็นคู่ของ  คิมบอม กับ มุนกึนยอง ที่เป็นคู่ที่มีข่าวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และทั้งคู่ได้เจอกันจากการถ่ายทำซีรีย์ร่วมกันจนเกิดมีความสันพันธ์ด้านความรักเกิดขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกคู่ที่ค่อนข้างจะน่ารักและแฟนๆเองต่างก็ยินดีไปกับพวกเขาด้วย


ต่อมาเป็นคู่รักรับปีม้าเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม อีซึงกี และกวางน้อย ยุนอา จากวง SNSD กับข่าวที่ปรากฏออกมาเมื่อวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นอีกคู่ที่แฟนๆต่างต้องบอกว่า เหมาะสมกันแบบไม่มีเงื่อนไข จากข่าวที่รายงานออกมาดูเหมือนว่าทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมา 4 เดือนแล้ว ถ้าทดลองงานก็ต้องบอกได้เลยว่า ผ่านโปรแน่นอน อิอิ


และสุดท้ายเป็นคู่ที่ออกมายอมรับล่าสุดคือคู่ของ จองคยองโฮ กับ ซูยอง จากวง SNSD ซึ่งความรักของทั้งคู่ได้ก่อตัวกันเมื่อปีที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นสรุป 5 คู่รักของวงการบันเทิงแดนกิมจิที่กำลังฟินกันมากที่สุดตอนนี้เลย


ที่มาข้อมูล      popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News