12/06/2556

ยุนอา (YoonA) เผยกว่าจะเป็นดาวเด่นแห่งวง Girls' Generation ต้องล้มเหลวกว่าร้อยครั้ง

ยุนอา (YoonA) ไอดอลสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้เปิดเผยระหว่างออกรายการโทรทัศน์เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า ก่อนจะมีชื่อเสียงในฐานะสมาชิกของวง Girls' Generation ที่มีทั้งงานเพลง และงานแสดงมากมาย เธอเคยล้มเหลวในการออดิชั่นงานมาแล้วนับ 200 ครั้ง

 
   
เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ยุนอา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Relay ของ KBS 2TV  ถึงเรื่องราวหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเธอ ทั้งที่กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่แพร่ภาพ พร้อมกับประสบการณ์ในวงการบันเทิง โดยไอดอลสาวคนนี้บอกว่าเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จขึ้นมาง่ายๆ อย่างที่ทุกคนคิด, รวมถึงเรื่องของความรัก และเรื่องที่ว่าในสายตาของเธอใครคือไอดอลที่สวยที่สุดใน SM Entertainment
     

ยุนอา ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานการแสดง และงานโฆษณาแทบจะนับไม่ถ้วน กล่าวว่าผลงานทั้งหมดของเธอ ไม่ใช่ของที่ได้มาง่ายๆ แต่ตนเองเองก็ผ่านการออดิชั่นเพื่อเข้ารับการคัดเลือกในบทต่างๆ มามากมายเช่นเดียวกัน
“ก่อนจะได้เล่นซีรีส์เรื่องแรก ฉันเคยเข้าไปลองออดิชั่นงานมาแล้วเป็น 100-200 ครั้งเลยค่ะ ทั้งโฆษณา, มิวสิกวิดีโอ, ซีรีส์ แล้วก็งานหนังด้วย”

ไอดอลสาววัย 22 ปี ยังเผยต่อว่าสำหรับตนเองแล้วสิ่งที่เธอคิดว่าสำคัญมากสำหรับการออดิชันงานก็คือ “ความมั่นใจค่ะ คุณทำไม่ได้หรอก ถ้าไม่มีความมั่นใจ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆ”
     
ยุนอา ยังมีโอกาสพูดถึงเรื่องส่วนตัวอย่างการออกเดตด้วยว่าเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่อยากมีประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน
“ขอแค่เดตธรรมดาๆ แบบที่ทุกคนพูดถึงกันก็พอแล้วค่ะ ไปดูหนัง, กินข้าว, จิบกาแฟกัน แล้วเขาก็พาฉันไปส่งบ้าน”
     
ดาวเด่นแห่งวง Girls' Generation ยังตอบคำถามที่ว่าเธอคิดว่าใครคือสาวที่สวยที่สุดในสังกัด SM Entertainment ระหว่าง อียอนฮี, โกอารา และยุนอา แบบติดตลกด้วยเสียงดังฟังชัดด้วยว่า “ขอโทษจริงๆ ต้องเป็น ยุนอา ซิคะ”
     
โดยในปลายปีนี้ ยุนอา ได้กลับมารับงานการแสดงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง President & Iที่เธอร่วมรับบทนำกับ อีบอมซู ในเรื่องราวว่าด้วยความสัมพันธ์ของนักข่าวสาวสวย กับผู้นำของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเมื่อผู้สัมภาษณ์เธอว่าสำหรับปี 2013 ที่กำลังจะจบลงนี้เธอยังมีความมุ่งหวังอะไรเหลืออยู่อีก ยุนอา ก็ตอบว่า “หวังว่าซีรีส์ของฉันจะประสบความสำเร็จค่ะ”

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News