12/18/2556

ฮโยริน (Hyo Lyn) เผยมากกับคำวิจารณ์การเต้นท่าปูในเพลง One Way Love

ฮโยริน แห่งวง SISTAR พูดถึงท่าเต้นฉีกขา 180 องศาที่เรียกว่า "ท่าปู" ที่สุดฮือฮาและเรียกเสียงวิจารณ์ในแง่ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งไอดอลสาว เผยว่าอายเหมือนกับเมื่อต้องเต้นท่านี้ แต่บอกว่าเป็นท่าที่ไม่ได้เต้นง่าย ๆ แน่นอน

     
ในรายการ Yoo Hee Yeol's Sketchbook ของทาง KBS 2TV เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฮโยริน ได้มีโอกาสพูดถึงท่าเต้นในเพลง One Way Love ของเธอ กับประเด็นที่ว่าเธออายบ้างรึเปล่าเมื่อต้องเต้นท่าปู ...
"อายตลอดเลยค่ะ ฉันไม่ได้คิดว่าท่านี้จะถูกวิจารณ์เยอะแบบนี้ ความมั่นใจหายไปเลย ก็หมดกำลังใจไปเหมือนกันค่ะ"
     
นอกจากนี้ ไอดอลสาวสุดเซ็กซี่ ได้พูดถึงความยากของการท่าเต้นปูว่าไม่ใช่ท่าที่เต้นได้ง่าย ๆ เพราะนอกจากต้องเกร็งต้นขาเอาไว้ตลอดเวลา เธอยังต้องสวมรองเท้าส้นสูงเอาไว้ด้วย ซึ่ง ฮโยริน ยังยอมรับว่าตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอเธอถึงหกล้มเพราะท่าเต้นนี้มาแล้ว เพราะขาเริ่มจะไม่ไหว จนยืนไม่อยู่เลยทีเดียว
     
โดย One Way Love เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุด Love & Hate งานเพลงเดี่ยวชุดแรกของ ฮโยริน แห่งวง SISTAR ที่เป็นการแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดียวของสาว ฮโยริน ไปเรียบร้อยแล้ว โดยบทเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งของทีม Brave Brothers ที่แต่งเพลงดัง ๆ มาแล้วมากมาย และอัลบั้มก็ดูจะไปได้สวย สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 10 ชาร์ตทั้ง Melon, Mnet, Olleh Music, Bugs, Soribada, Monkey3, Naver Music, Cyworld Music, GENIE และ Daum Music

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News