12/16/2556

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เผยชีวิตภรรยามือใหม่

แม้ว่าผู้หญิงเกาหลีส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่ดูแลเรื่องการเงินในครอบครัว แต่สำหรับ ฮันฮเยจิน เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอให้ทาง คีซองยง สามีเป็นคนให้เงินไว้ใช้จ่ายกับเธอ


ล่าสุด ในรายการ One Night of TV Entertainment ทาง SBS นางเอกสาว ฮันฮเยจิน ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่ได้ถามเกี่ยวกับชีวิตใหม่หลังแต่งงาน โดยมีการถามถึงเรื่องผู้ดูแลเรื่องการเงินในครอบครัว ฮันฮเยจินกล่าว สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนว่า

“ฉันได้รับเงินเอาไว้ใช้จ่ายจากคีซองยอง”  
“ฉันยังไม่มีความมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องการจัดการเรื่องเงินๆทองๆ แต่ฉันคิดว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ฉันจะขอเป็นคนดูแลเอง”

ฮันฮเยจิน ยังได้กล่าวเกี่ยวกับแง่มุมอื่นๆในการกลายมาเป็นภรรยาว่า
“ฉันโอเคมากๆกับการทำความสะอาดบ้าน ล้างจาน ซักผ้าและ ทำอาหาร”

จีจินฮี ที่ได้มาร่วมในการสัมภาษณ์กับเธอ ได้กล่าวเสริมว่า
“ทุกๆอย่างมันเยี่ยมมากในช่วงแรกๆ และจะดียิ่งขึ้นไปอีกในช่วงสิบปีให้หลัง ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถนอนหลับเพราะลูกจะร้องไห้หรือว่าต้องมาคอยเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ แต่มันก็ก็รู้สึกดีจริงๆ คุณมีอะไรมากมายที่จะทำและมันก็รู้สึกว่าเติมเต็มมากๆ”

นักข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องการให้กำลังใจสามีว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
“ทุกๆครั้งก่อนที่เราจะหลับหรือตื่น ฉันจะบอกเขาว่า สู้ๆนะวันนี้ คุณจะทำได้ดี คุณมีความสามารถอยู่แล้ว”

ที่มาข้อมูล: popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News