10/04/2556

ลือหึ่ง ยูรา (Yura) Girl's Day เขม่น ซูจี(Suzy) miss A

หลังมีทั้งภาพและคลิปขณะที่ ยูรา มองเขม่น ซูจี ในงานกีฬาสีไอดอล ทำให้ทางต้นสังกัดของ ยูรา Girl's Day ได้รีบออกมาแจงว่าอาจเป็นเพราะมุมกล้อง โดยส่วนตัว ยูรา ไม่ได้มีปัญหากับ ซูจี miss A แต่อย่างใด


จากกรณีที่มีคลิปจากงานกีฬาสีไอดอลที่เกาหลี ที่มีภาพของนักร้องสาว ยูรา จากวง Girl's Day กำลังจ้องมองนักร้องและนักแสดงสาว ซูจี แห่งวง miss A ด้วยสายตาที่ดูเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์ จนทำให้ชาวเน็ตลือกันว่า ยูราอาจจะมีปัญหาอะไรกับสาวซูจีหรือเปล่า

ทั้งนี้ชาวเน็ตยังตั้งข้อสังเกตต่อไปอีกว่า ภาพในคลิปดูเหมือนยูรากำลังซุบซิบอะไรบางอย่างอยู่กับเพื่อนร่วมวงอย่าง ฮเยริ ด้วย จนเหมือนว่าพวกเธอกำลังเม้าท์สาวซูจีกันอยู่ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยหลายคนคาดว่า ยูรา อาจจะอิจฉา ซูจี ที่ได้ถ่ายทำละคร Book of the House of Gu ร่วมกับหนุ่มในฝันของสาวยูราอย่าง อีซึงกิ ก็เป็นได้

จากการที่กระแสข่าวดังกล่าวถูกพูดถึงไปในวงกว้าง ทางเว็บไซต์ allkpop ก็รายงานว่า DreamT Entertainment ต้นสังกัดของ Girl's Day ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ยูรา กับ ซูจี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และทั้งหมดเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ยูราไม่ได้จ้องเขม่นซูจี แต่อาจเป็นเพราะมุมกล้องทำให้ดูเหมือนเป็นเช่นนั้น แม้ว่า ยูรา กับ ซูจี จะไม่ได้สนิทกันมาก แต่ทั้งคู่ก็เคยพบเจอกันมาก่อน ยูราไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีต่อซูจีเลยแม้แต่น้อย และรู้สึกเสียใจที่เกิดความเข้าใจผิดแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้วเธอชื่นชอบซูจีมากถึงขนาดมีรูปของอีกฝ่ายในโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว

ขณะที่นักร้องสาว ยูรา ก็ได้ออกมาเผยด้วยว่า เธอเป็นแฟนละคร  Book of the House of Gu และที่เธอจ้องมองซูจีก็เป็นเพียงการมองในฐานะแฟนละครคนหนึ่งเท่านั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News