10/16/2556

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ออกรายการ One Night of TV Entertainment เปิดใจหลังหายหน้าไป

นักแสดงสาว ฮันเยซึล ห่างหายหน้าไปจากทีวีนาน ในรายการ One Night of TV Entertainment ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด เธอได้กลับมาทักทายแฟนๆเป็นครั้งแรก


ฮันเยซึล ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นหายไปค่อนข้างที่จะนานในรายการดังกล่าว โดยเธอได้กล่าวไว้ว่า

“เป็นเพราะว่าการหายไปของฉันมันออกจากนานไปหน่อย”

“ฉันอยากที่จะออกมาทักทายแฟนๆอีกครั้งในเวลาที่เหมาะสม ดังนั้นฉันจริงพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการถ่ายทำต่างๆ  แต่ฉันก็หวังว่าพวกเขาจะรอคอยฉัน เพราะว่า ฉันจะรีบรวมรวมกำลังใจและกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าทุกๆคนอีกครั้งนึง”

เมื่อปี 2011 ฮันเยซึล เคยตกเป็นประเด็นข่าวฉาวทั้งวงการ อันเนื่องมาจากการเบี้ยวงานไม่มาถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Spy MyungWol ทาง KBS เป็นเหตุให้เป็นข่าวใหญ่โตไปอยู่สักระยะ ในช่วงนั้นเองทางด้านโปรดิวเซอร์เองก็ได้ถึงกับออกมาขู่ว่าจะฟ้องร้องเธอกันเลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุด เธอก็กลับมาถ่ายทำต่อจนปิดกล้องได้ในที่สุด

ที่มาข้อมูล popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News