10/31/2556

จอนฮโยซอง(Jeon Hyosung) ซีเคร็ท (SECRET) กับงานพรีเซนเตอร์ชุดชั้นใน YES

จอนฮโยซอง ลีดเดอร์สาวแห่งวง ซีเคร็ท กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ติดอันดับต้นๆ ของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีเลยทีเดียวก็ว่าได้ เมื่อเปลี่ยนลุกส์จากสาวน่ารักๆ ที่ได้เห็นจนชินตา แต่พอนักร้องสาวคนนี้อวดความเซ็กซี่ก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันไปเป็นแถว


ซึ่งความเซ็กซี่แบบสาวบริสุทธิ์ของเธอก็ไปเตะตาเจ้าของสินค้าชุดชั้นจนได้กลายเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด โดยความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ของศิลปินสาวส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ซึ่งแม้ว่าจะถูกชื่นชมเกี่ยวกับสรีระร่างกายที่แสนจะเซ็กซี่อย่างมากมานแต่อีกด้านหนึ่งเธอคนนี้ก็ถูกเหน็บแนมในเรื่องความใจกล่างอย่างมากมายเช่นกันเนื่องจากการรับหน้าที่พรีเซนเตอร์ชุดชั้นในดูเหมือนจะเป็นการแหกกฎไอดอลเกาหลีที่มักมีภาพพจน์สดใสน่ารัก แต่การรับงานชิ้นนี้ทำให้เธอมีภาพพจน์เซ็กซี่เกินไปนั่นเอง


แม้จะถูกวิจารณ์เยอะแต่ ฮโยซอง ยังเดินสายเสิร์ฟความเซ็กซี่ต่อเนื่อง เพราะล่าสุดเธอได้ร่วมถ่ายภาพชุดชั้นในเป็นครั้งที่ 3 ของยกทรงยี่ห้อดัง ซึ่งภาพที่ออกมาในครั้งนี้ไม่ใช่ภาพถ่ายโปรโมตเหมือนครั้งก่อนแต่เป็นภาพถ่ายลวกๆ จากมือถือ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าแม้ไม่พึ่งโปรแกรมตกแต่งแต่สาวคนนี้ก็ยังสวยละลายใจหนุ่มอยู่นั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News