10/13/2556

ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยหลุดเทคยับฉากจูบ อีวอนกึน (Lee Won Geun)

ซอฮยอน แห่ง Girls' Generation เปิดเผยความรู้สึกถึงการเข้าถ่ายทำฉากจูบกับ อีวอนกึน ใน Passionate Love ว่าหลุดเทคฉากจูบบ่อยจนนับไม่ไหว


ในรายการ 'One Night Of TV Entertainment' ทางช่อง SBS วันที่ 2 ตุลาคม ได้พาไปพบกับสองนักแสดง ซอฮยอน กับอีวอนกึน ที่เดบิวท์การแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'Passionate Love' โดย ซอฮยอน กล่าวกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "ในละครเรื่องแรกของฉัน มีฉากจูบในการถ่ายทำครั้งแรกด้วย ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าควรจะทำยังไงดี แต่กลับกลายเป็นว่า คงเพราะเราเพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก เลยทำให้การถ่ายทำออกมาอย่างสดใส"

เมื่อผู้กำกับถามว่า
"แปรงฟันมาหรือเปล่า"
ซอฮยอนก็ตอบอย่างเขินอายว่า
"ค่ะ"
โดยหลังจากนั้นซอฮยอนก็หลุดเทคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอเปิดเผยว่า
"ฉันหลุดเทคนับครั้งไม่ถ้วนเลยค่ะ"

ทางด้าน อีวอนกึน ก็กล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า
"พวกเพื่อนๆ ของผมอิจฉากันใหญ่เลยครับ มีขู่ผมด้วยนะครับ"

ที่มาข้อมูล  popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News