10/10/2556

ไอยู (IU) แรงกับ Modern Times กวาดทอปชาร์ตเรียบ

การกลับมาของ ไอยู (IU) กับอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' เปิดตัวด้วยกระแสแรงสุดๆ ส่งเพลงกวาดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเพียบ


ไอยู ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 24.00 น. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 13 เพลงในอัลบั้ม รวมทั้งเพลงไตเติ้ล 'Red Shoes' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ โดยที่หลังการเปิดตัวเพลงออกมา ก็ครองอันดับในชาร์ตเพลงทันที

โดยเพลงไตเติ้ล 'Red Shoes' ครองอันดับ 1 ในเว็บไซต์เพลงต่างๆ อาทิ Melon, Mnet, Bugs, Soribada, Olleh Music, Naver Music และ Daum Music โดยเพลงต่างๆ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 3 ของไอยู ต่างก็กำลังช่วงชิงอันดับที่ 1-13 อยู่ในเว็บไซต์ Mnet, Bugs, Soribada, Olleh Music และ Naver Music อยู่ในขณะนี้

ส่วน 1-10 อันดับแรกในชาร์ตเพลงของเว็บไซต์ Melon ต่างก็เป็นเพลงของไอยู ยกเว้นเพลง 'Love, At First' ของ Busker Busker ที่ขึ้นมาติดอันดับที่ 7

สำหรับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้คาดเดาได้ตั้งแต่ที่ไอยูเปิดตัวทีเซอร์ออกมาและได้รับความสนใจอย่างร้อนแรง โดย 'IU Red Shoes' ก็ยังขึ้นมาติดอันดับคำค้นแบบเรียลไทม์ในเว็บพอร์ทัลไซต์ต่างๆ อีกด้วย แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

ไอยู คัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 1 ปี 5 เดือนกับอัลบั้มชุดที่ 3 เป็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากได้ ชเวแพคโฮ, ยังฮีอึน, กาอิน และจงฮยอน แห่ง SHINee มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง

ที่มาข้อมูล popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News