8/07/2556

HBD Tiffany Girls’ Generation

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปีของสาวสวย ทิฟฟานี่ (Tiffany) เกิร์ล เจนเนอเรชั่น (Girls’ Generation) ทำให้ 4 สาวเพื่อนร่วมวงของเธออย่าง แทยอน (Taeyeon),  เจสสิก้า (Jessica), ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) ได้อวยพรวันเกิดแบบน่ารักๆให้กับเธอผ่านทาง Social Network

เจสสิก้าได้โพสต์รูปของเธอและ Tiffany กำลังมีความสุขสนุกอยู่ด้วยกันกับการเพ้นส์หน้าสวยๆมาถ่ายรูปร่วมกัน  ได้อัพโหลดรูปภาพขึ้นทาง Instagram โดย แทยอน พร้อมกับเขียนข้อความว่า “Happy B-Day เพื่อนชาวอเมริกันของฉัน♥ #801,”



ส่วน Jessica ก็ได้แสดงความยินดีกับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปีของ Tiffany ผ่านทาง Weibo โดยเธอเขียนข้อความว่า
“สุขสันต์วันเกิด, T! วันนี้ฉันจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อวันเกิดของคุณเลย! ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่คุณเป็นเพื่อนที่เข้าใจและน่ารักต่อฉันมาตลอด (พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน, อิอิ) อย่าให้รอยยิ้มและ ‘เสียงดังๆ’ นั่นหายไปนะ”



ทางด้าน ยูริ ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆผ่านทาง Instagram ของเธอเพื่อแสดงความยินดีกับ Tiffany พร้อมด้วยรูปภาพที่อัพโหลดไว้
“Happy b day tiff ♥ #IAmHappyToBeWithYou.”



นอกจากนี้ยังมี ซันนี่่ ที่เขียนข้อความว่า “รูปภาพครอบครัว!! คุณแม่ Fany, ลูกชาย Prince และ.. คุณน้า Sunny… คิคิ Tiffany ที่ฉันรัก~ สุขสันต์วันเกิด♥ สุขสันต์วันเกิดที่รักของฉัน!! ได้เวลาปาร์ตี้แล้ว!!!!☆”

ที่มา: kpop-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News