8/24/2556

แทยอน Taeyeon บินเดี่ยวโชว์ผิวออร่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ B-ing

นักร้องสาวสวย แทยอน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ โซนยอชิแด (SNSD) ฉายเดี่ยวเดินทางมาเมืองไทยโชว์ผิวขาวสวย ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ บีอิ้ง คอลลาเจน โดยแทยอนเผยเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อถ่ายโฆษณาในวันศุกร์นี้

   
โดยทันทีที่มาถึง แทยอน ก็ได้ทักทายสื่อมวลชนว่า
"ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาเมืองไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ องผลิตภัณฑ์บีอิ้ง จะพยายามทำหน้าที่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างดีที่สุดค่ะ"
   
พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังเผยความรู้สึกที่ได้รับการทาบทามให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มบำรุงผิวด้วย "ปกติเป็นคนที่ชอบเครื่องดื่มที่มีรสหวานอยู่แล้วค่ะ พอรู้ว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องดื่มบีอิ้งที่มีรสชาติหวานก็รู้สึกดีใจมาก บีอิ้งน่าจะมีรสชาติที่ดีและมีแพ็คเกจที่น่ารัก ฉันก็จะแนะนำเครื่องดื่มนี้ให้เพื่อนๆในวงด้วยค่ะ"
   
"จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคอลลาเจนมากถึง 1700 มิลลิกรัม แล้วก็มีส่วนช่วยเรื่องผิวพรรณ ให้เนียนใส เปล่งประกาย เลยเชื่อว่าสาวๆที่อยากมีผิวสวยเนียนใสแบบฉันก็จะต้องชอบเครื่องดื่มนี้แน่นอนค่ะ"
   
งานนี้สาวแทยอนยังถูกพิธีกรแซวด้วยว่าเพราะเจ้าตัวมีผิวขาวและริมฝีปากชมพูสวยทำให้แพ็คเกจของผลิตภัณฑ์เลยออกมาเป็นสีขาว-ชมพู งานนี้เจ้าตัวยิ้มหัวเราะแบบเขินๆก่อนกล่าวขอบคุณ โดยระบุว่าคอลลาเจนนี้เหมาะกับทุกๆคนที่อยากผิวสวย
   
"อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่า คอลลาเจนดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว เลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะสาวๆที่รักผิวและอยากมีผิวพรรณที่สวยงาม คิดว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว ทางวงเกิร์ลเจเนอเรชันเดินทางบ่อยก็จะมีที่ผิวแห้งบ้าง พอได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีคอลลาเจนก็จะทำให้ผิวเนียนใสดูชุ่มชื้นขึ้นได้ค่ะ"
   
เมื่อกล่าวถึงความพร้อมเพื่อจะถ่ายทำโฆษณาในวันที่ 23 ส.ค. นี้ เจ้าตัวที่ชื่นชอบการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจก็กล่าวอย่างสดใสว่า
"ผลิตภัณฑ์บีอิ้งมีแพ็คเกจเป็นสีชมพู ฉันก็เลยทาเล็บเป็นสีชมพูมาด้วยค่ะ (ยิ้ม) แล้วผลิตภัณฑ์นี้ก็เกี่ยวกับความสวยความงามก็เลยมีการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นพิเศษด้วยเหมือนกันค่ะ"
   
งานนี้เจ้าตัวก็ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างดี โดยกล่าวภาษาไทยว่า
" 'บีอิ้งคอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี' สำเนียงไทยยากจังเลยค่ะ ( หัวเราะ ) "
   
โดยสุดท้ายเจ้าตัวได้ฝากผลงานให้แฟนๆชาวไทยได้คอยติดตามด้วย
"ดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้มาไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ครั้งนี้แตกต่างตรงที่ไม่ได้มาในฐานะนักร้องเพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ครั้งนี้ก็เลยรู้สึกว่าพิเศษมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาเมืองไทยบ่อยๆค่ะ เพราะอยากเจอแฟนๆชาวไทยมากๆ อยากให้ติดตามเครื่องดื่มบีอิ้งไว้ด้วย แล้วก็ฝากติดตามพวกเราต่อไปด้วยนะคะ"


โดยงานนี้ บีอิ้ง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เปิดตัว บีอิ้ง คอลลาเจน จับกระแสคนรักผิวสวยสุขภาพดี แบบเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บีอิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี" พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท ดึงศิลปิน เกิร์ล กรุ๊ป สุดฮอต “คิม แทยอน” เป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวครั้งแรก พร้อมจัดเต็มกิจกรรมทางการตลาด ในทุกช่องทางต่อเนื่องทั้งปี

ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News