8/08/2556

ซูจี (Suzy) เคยบอกปัดไม่รับเล่นซีรีย์ Dream High

ซูจี แห่ง Miss A ได้เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธเล่นซีรีย์เรื่อง Dream High ขณะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Healing Camp ทาง SBS ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด 


ในรายการวันนั้น ซูจี ได้มีการพูดเกี่ยวกับซีรีย์เรื่อง Dream High ที่เธอเคยนำแสดง โดยตัวเธอเองได้เปิดเผยออกมาว่าในตอนแรกเธอปฏิเสธที่จะรับเล่นเรื่องดังกล่าวด้วย

ซูจีกล่าวอธิบายว่า
“ครูฝึกที่อยากจะให้ฉันมาเป็นนักแสดงบางทีอาจจะหงุดหงิดหัวเสีย แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันฝันมาตลอดว่าอยากจะเป็นนักร้อง และไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องการแสดงเลย ดังนั้นตอนที่มีคนมาเสนอให้มารับบทนำในซีรีย์ Dream High จึงรู้สึกว่ามันค่อนข้างมากไปสำหรับฉัน”


ซูจี กล่าวต่อ
“ในตอนแรก ฉันร้องไห้และปฏิเสธที่จะรับไป ฉันไม่เคยแสดงอะไรมาก่อน และไม่มีความมั่นใจด้วย” นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึงผู้ชายในอุดมคติของเธอผ่านทางรายการอีกด้วย

ข้อมูลจาก www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News