8/13/2556

ต้นสังกัดเผย อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ควงไอยู (IU) ออกเดทดูหนังรอบดึกจริง

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ต้นสังกัดของ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้ออกมาเผยกับ Newsen เกี่ยวกับการออกเดทดูหนังรอบดึกของ อีฮยอนอู กับ ไอยู (IU) พร้อมชี้แจงว่า


"ไอยูกับอีฮยอนอูไปดูหนังด้วยกันจริงครับ แต่ทั้งคู่ไม่ได้กำลังคบหากันเหมือนที่มีข่าวออกมาอย่างแน่นอนครับ แต่ทีทั้งคู่สนิทสนมกันเพราะทำหน้าที่เป็นพิธีกรด้วยกันครับ โดยหลังจากเสร็จงาน ทั้งคู่ต่างก็มีเวลาว่าง จึงไปดูหนังด้วยกันครับ"


เมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูกบอีฮยอนอูถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้ขณะเดินทางมาที่โรงภาพยนตร์เพื่อที่จะดูหนังรอบดึกด้วยกัน โดยภาพดังกล่าวต่างก็ถูกแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วผ่านคอมมูนิตี้ออนไลน์ต่างๆ ซึ่งชาวเน็ตต่างก็ตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะกำลังคบหากันอยู่

"ทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าตอนนั้นทั้งคู่ถูกถ่ายรูปเอาไว้ได้ แต่คิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น จึงไม่ได้ห้ามไม่ให้ถ่ายรูปครับ ในกรณีของอีฮยอนอู เขาก็นิ่งเฉยเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าจะมีรูปออกมาครับ ซึ่งเขาก็เป็นเพียงเพื่อนที่สนิทสนมกับไอยูครับ"


ไอยู กับ อีฮยอนอู เกิดปี 93 ทั้งคู่ จึงเป็นเพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งอีฮยอนอูเคยเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง 'You & I' ของไอยู หลังจากนั้นก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรรายการ SBS 'Inkigayo' ด้วยกัน จึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากขึ้น และเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ยังได้เข้าร่วมรายการ 'Incarnation' ทางช่อง SBS พร้อมกันอีกด้วย

ข้อมูลจาก  www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News