8/11/2556

ซองยูริ (Sung Yuri) โชว์เสน่ห์น่ารักบริสุทธิ์ใน Vogue Girl

ซองยูริ (Sung Yuri) นักแสดงสาวได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สุดน่ารักซึ่งการถ่ายทำภาพแฟชั่นในครั้งนี้ที่จัดขึ้นร่วมกับนิตยสารแฟชั่น 'Vogue Girl'  โดยเสน่ห์บริสุทธิ์ของ ซองยูริ ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับชายที่ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


โดย ซองยูริ ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นการโชว์เสน่ห์ที่น่ารักด้วยลิปสติกสีชมพูที่ช่วงดึงความเป็นผู้หญิงออกมา สามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของภาพแฟชั่นออกมาอย่างสมบูรณ์ สร้างบรรยากาศสดใสพร้อมกับสีหน้าที่ตั้งใจ อีกทั้งยังสร้างความอิจฉาให้กับผู้หญิงจำนวนมากด้วยดวงตาที่สดใสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ กับผิวขาวเนียนไร้ที่ติอีกด้วย


นอกจากนี้ ท่าโพสของ ซองยูริ ยังที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์และหน้าตาที่เพอร์เฟ็คชวนให้นึกถึงตุ๊กตาบาร์บี้ สร้างบรรยากาศเป็นกันเองในกองถ่ายด้วยลักษณะนิสัยที่เรียบง่ายของเธอ ซึ่งเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง เธอก็จะเผยให้เห็นความตั้งใจในการทำงาน ซึ่งก็รับได้คำชื่นชมจากทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความชื่นชม เช่น
"ต้นแบบสาวบริสุทธิ์"
"อิจฉาผิวขาวเนียนไร้ที่ตินั่นจัง"
"เสน่ห์ล้นเหลือจริงๆ"
"ภาพเบื้องหลังอย่างกับภาพแฟชั่นเลย"
"แค่ได้ดูรูปก็รู้สึกมีพลังขึ้นมาแล้ว"

นอกจากนี้ นักแสดงสาว ซองยูริ เตรียมจะปรากฎตัวครั้งแรกในรายการ 'Healing Camp, Aren't You Happy' ทางช่อง SBS ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งเธอได้รับเลือกเป็นพิธีกรคนใหม่ของรายการ

ข้อมูลจาก  www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News