4/25/2567

ข่าวด่วน SM ประกาศพักงาน เหรินจวิ้น(Renjun) สมาชิก NCT

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อประกาศการพักงานโปรโมทของ Renjun สมาชิก NCT ชั่วคราว


โดยแถลงการณ์มีข้อความว่า

"สวัสดี.

เราแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการโปรโมตของสมาชิก NCT Renjun

เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากประสบปัญหาด้านสุขภาพและอาการวิตกกังวล เหรินจวิ้นได้ไปโรงพยาบาล และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์แนะนำให้เขาพักผ่อน

โดยสรุปว่าสุขภาพของศิลปินมีความสำคัญสูงสุด เราได้ตัดสินใจหลังจากการปรึกษาหารือกับ เหรินจวิ้น(Renjun) หลายครั้งว่าเขาจะมุ่งเน้นไปที่การฟื้นตัวของเขา

ด้วยเหตุนี้


เหรินจวิ้นจะไม่เข้าร่วมในตารางงานกลุ่มที่กำลังจะมีขึ้น โดยเริ่มจากงานแฟนไซน์ที่กำหนดไว้ในวันนี้ (20 เมษายน) เราจะแจ้งให้คุณทราบอีกครั้งเมื่ออาการของเขาดีขึ้นและสามารถพิจารณาต่อโปรโมชั่นได้

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ของ NCT Dream 'The Dream Show 3 : Dream( )scape' ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคม จะดำเนินการโดยมีสมาชิก 6 คนเข้าร่วม เราขอให้คุณเข้าใจ เราอยากจะขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้คุณเป็นกังวล นอกจากนี้เรายังสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้เหรินจวิ้นกลับมาทักทายแฟนๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดี


สุดท้ายนี้ SM Entertainment ติดตามและดำเนินการทางกฎหมายอย่างต่อเนื่องต่อกิจกรรมที่เป็นอันตรายทั้งหมดทางออนไลน์ รวมถึงการใส่ร้าย การล่วงละเมิดทางเพศ การเผยแพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ การเยาะเย้ย และการหมิ่นประมาทตัวละคร ซึ่งกระทำต่อศิลปินในต้นสังกัดของเรา รวมถึง เหรินจวิ้น(Renjun) เราวางแผนที่จะให้บุคคลทุกคนต้องรับผิดชอบตามกฎหมายโดยไม่มีการผ่อนผันหรือการตกลงยอมความ และเราสัญญาว่าจะปกป้องสิทธิ์ของศิลปินในเอเจนซี่ของเราต่อไป"

ที่มา teenee.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News