4/24/2567

Dispatch เผย โบมี (Bomi) ออกเดท ราโด (Rado)โปรดิวเซอร์ดัง

Dispatch สำนักข่าวดังแดนกิมจิเปิดข่าวเดท ‘โบมี Apink’ กับ ‘ราโด’ โปรดิวเซอร์ดัง คบกันนาน 8 ปี ตั้งแต่เมษายน 2017 โดยพัฒนาความสัมพันธ์จากการทำงานเพลงร่วมกัน


วานนี้ (23 เมษายน 2567) สำนักข่าว daum รายงานว่า ยุนโบมี (Yoon Bomi) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป APink ออกเดทกับ เรโด (Rado) Black Eyed Pilseung โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลง มาเป็นเวลานานถึง 8 ปี


Dispatch รายงานว่า ราโดและยุนโบมีเริ่มออกเดทกัน ตั้งแต่ในเดือนเมษายน ปี 2017 ซึ่งจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของพวกเขาคือการสร้างผลงานเพลงร่วมกัน และตั้งแต่นั้นก็ได้คบหาคู่ใจกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

โดยในปี 2016 Apink เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘Pink Revolution’ โดยมีเพลงไตเติ้ลคือ So that I can be enjoyed ที่มีผลงานการประพันธ์เนื้อเพลงและเรียบเรียงของ Black Eyed Pilseung หรือ ราโด ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง อีกทั้งนับเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของพวกเขาในฐานะนักแต่งเพลงและนักร้องด้วย


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งสองเป็นแรงสนับสนุนให้กันและกันมาเสมอ ในฐานะนักแต่งเพลงและนักร้อง โดยในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา เรโดสนับสนุนผลงานเพลงของของโบมี และโบมีก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรโดด้วยเช่นกัน

เพื่อนสนิทของทั้งสองได้กล่าวด้วยว่า “เรโดเป็นที่ปรึกษาที่โบมีไว้วางใจที่สุด ในขณะเดียวกันยุนโบมีก็คอยมอบความเข้มแข็งให้กับเรโด”


ล่าสุด ช่วงเที่ยงของวันที่ 23 เม.ย ที่ผ่านมา โบมีได้โพสต์จดหมายลายมือลงในแฟนคาเฟ่ โดยได้ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ตกใจกับข่าวเดทที่เกิดขึ้น ก่อนจะเล่าว่าทั้งคู่พัฒนาความรู้สึกและเริ่มตัดสินใจเดทจากการทำงานเพลงด้วยกัน การคบกับเรโดทำให้เธอเติบโตขึ้นและสุขภาพดีมากขึ้น พร้อมทิ้งท้ายว่าเธอเคารพหัวใจของแฟน ๆ ทุกคน และจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ต่อไปในอนาคต

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ ‘เรโด’ เขาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Hi-Up Entertainment ทั้งยังเขียนเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Fancy’, ‘TT’ และ ‘Cheer Up’ ของ TWICE รวมถึงเพลง ‘Nothing’, ‘ i’m so sick’, ‘Dumhdurum’, ‘ %%’ และ ‘Dilemma’ ของ Apink



ล่าสุด ศิลปินสาว ‘ยุนโบมี’ กำลังเป็นที่รู้จักและได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามจากบุคลิกที่ซื่อสัตย์และอบอุ่นของเธอจากบทบาท นาแชยอน เลขาประจำตัวของนางเอก ในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears ออกอากาศทางช่อง tvN



ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News