4/11/2567

เเฟนคลับ เคือง ผจก. มินนี่(Minnie) (G)I-DLE เดี๋ยวเเตะเดี๋ยวจับ มากเกินความจำเป็น

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อบรรดาเเฟนคลับทั่วโลกของ ‘มินนี่ (Minnie) (G)I-DLE' หรือ ‘ณิชา ยนตรรักษ์' สังเกตเห็นว่าผู้จัดการชายที่ตามไปดูเเลมินนี่ตามงานต่างๆ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม



โดยเเฟนคลับชาวไทยเเละเเฟนคลับอินเตอร์ต่างพร้อมใจพากันโพสต์พฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ว่า

-ในงานแจกลายเซ็นต์ รู้อยู่แล้วว่าแฟน ๆ ต้องถ่ายรูป แต่ก็ยังยืนอยู่หลังเก้าอี้ของมินนี่โดยเอามือวางไว้ด้วย ตอนที่มินนี่กำลังเลือกพร็อบ ก็เข้ามาอยู่ใกล้ๆ ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องให้ต้องช่วยเหลือ

-(G)I-DLE เข้ามาพูดคุยกับแฟนๆ อยู่ ผู้จัดการคนนี้ก็พูดขัดจังหวะขึ้นมาและพูดกับมินนี่ว่า "ฉันเป็นคนถ่ายรูป IG สวยๆ ให้เธอไม่ใช่เหรอ ?" แฟนๆ ถ่ายรูปไม่ได้ คุยกับเมมเบอร์ก็ไม่ได้ และเป็นมินนี่คนเดียวที่โดนแบบนี้

-(G)I-DLE ซื้อกาแฟกันที่สนามบิน โดยใช้วิธีจับการ์ดตัดสินว่าใครจะเป็นคนจ่าย ของมินนี่ถูกจับ และต้องเป็นคนจ่าย พอมินนี่ออกมาจะเล่าเรื่องนี้ให้แฟน ๆ ที่รอฟัง ผู้จัดการคนนี้ก็ออกมาพูดขัดขึ้นว่า "ฉันรู้ว่าอยู่แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้ เพราะการ์ดของคุณสวยพอ ๆ กับหน้าของคุณเลย"

นอกจากนี้ยังมีการเเตะเนื้อต้องตัวของมินนี่จนเกินความจำเป็น โดนบรรดาเเฟนคลับได้พากันโพสต์ภาพเเละข้อความรวมไปถึงติดเเฮชเเท็ก #ProtectMinnie เเละส่งอีเมลล์ไปหาทางค่าย Cube Entertainment เพื่อให้ทราบเรื่องนี้เเละออกมาปกป้องศิลปิน


ที่มา ที่นี่ดอทคอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News