4/09/2567

ชาวเน็ตอึ้ง รยูจุนยอล(Ryu Jun Yeol) และ ฮเยริ(Hyeri) อาจได้อยู่ค่ายเดียวกัน

ชาวเน็ตเกาหลีแห่คอมเมนต์ หลังรู้ข่าวว่า รยูจุนยอล(Ryu Jun Yeol) และ ฮเยริ(Hyeri) อาจต้องเป็นนักแสดงค่ายเดียวกัน ที่เพิ่งเกิดเหตุดราม่าความสัมพันธ์เมื่อไม่กี่วันก่อน


เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า นักแสดงหนุ่ม รยูจุนยอล จะได้กลายเป็นนักแสดงในบริษัทต้นสังกัดเดียวกับอดีตแฟนสาว ฮเยริ งานนี้ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ หลังมีประเด็นดราม่าร่วมกับ ฮันโซฮี

มีรายงานการเปิดเผยว่า C-JeS Studio ได้เข้าซื้อกิจการ Creative Group ING ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านวอน (35,233,038 บาทไทย) โดยหลังจากการซื้อกิจการ เอเจนซี่ทั้งสองจะรวมตัวกันเป็นบริษัทร่วมกันจัดการศิลปิน ทำให้รยูจุนยอลและฮเยริ กลายเป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันไปโดยปริยาย

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากชาวเน็ตยังคงจับตาความสัมพันธ์ระหว่าง รยูจุนยอล ซึ่งเลิกรากับ ฮเยริ ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน พร้อมทั้งยังมีดราม่ารักครั้งใหม่ที่กลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังที่จบลงไปอย่างรวดเร็วของฝ่ายชาย งานนี้ทำให้หลายคนพากันเข้ามาคอมเมนต์อย่างออกรส อาทิ

แปลว่า C-JeS ได้ซื้อ Creative Group ING สำเร็จแล้วสิ

นี่มันเรื่องตลกอะไรเนี่ย

ฉันอยากเห็นพวกเขากลับมาคบกันอ่ะ

ใครจะไปรู้ พวกเขาอาจกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังได้อยู่ในสังกัดเดียวกันก็ได้

เรื่องนี้น่าสนใจจัง

คงต้องจับตาดูพวกเขาไปอีกยาวๆ

เมื่อปลายปี 2023 ฮเยริและรยูจุนยอลยุติความสัมพันธ์ลง หลังจากที่คบหากันมานาน 7 ปี จนกระทั่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันว่าฝ่ายชายปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนางเอกหน้าสวย ฮันโซฮี ซึ่งมีการโพสต์ปะทะเดือดในโลกออนไลน์ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของ รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี จะจบลงเช่นเดียวกัน.

ที่มา thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News