2/07/2567

เปิดราคาและสไตล์การตกแต่งวิลล่าหรูในเกาหลีของ “ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lisa BLACKPINK)”

ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lisa BLACKPINK) ได้ควักกระเป๋าซื้อคฤหาสน์หรู 2 ชั้น “ย่านซองบุกดง” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่อยู่อาศัยสุดพรีเมี่ยมของเหล่า VVIP เกาหลี


หลังจากที่ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ซุปตาร์เคป็อบสัญชาติไทยที่ทุ่มเททำงานในวงการมานาน 8 ปี จนมีชื่อเสียงทรงอิทธิพลระดับโลกเป็นที่รู้จักในชื่อ ลิซ่า แบล็กพิงค์ (Lisa BLACKPINK) และได้สะสมเงินซื้อบ้านหลังใหญ่สไตล์มินิมอล ไว้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจหลังเหน็ดเหนื่อยจากตารางงานสุดแน่น พาไปดูบ้านหลังโตของลิซ่าที่เกาหลีว่าน่าอยู่สมราคาขนาดไหน



รางวัลก้อนโตจากการทำงานหนักของลิซ่าเป็นบ้านย่านซองบุกดง ราคาประมาณ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ คิดเป็นเงินเกาหลีอยู่ที่ราว ๆ 7,500 ล้านวอน ตีเป็นเงินไทยราว 196.8 ล้านบาท โดยมีความเป็นส่วนตัวแบบเต็มพิกัดพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 7,200 ตารางฟุต 


แต่เดิมบ้านของลิซ่า มีเจ้าของเป็นหลานสาวเจ้าของอาณาจักรล็อตเต้ (Lotte Group) ตระกูลแชโบลอภิมหาเศรษฐีสุดร่ำรวยของเกาหลี โดยอสังหาริมทรัพย์ในย่านซองบุกดง เต็มไปด้วยนักธุรกิจ มหาเศรษฐี รวมถึงซุปตาร์ตัวบิ๊ก ๆ อย่าง CEO ฮุนไดและบริษัทประกัน Kyobo ที่แห่ตบเท้าเข้ามาซื้อ


ส่วนสไตล์การแต่งบ้านของ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้คำนึงถึงการอยู่อาศัยของสัตว์เสี้ยงเธอด้วย เพราะมีน้องแมว 5 น้องหมา 1 ตัว ใส่ความพิถีพิถันทุกอณู โดยตกแต่งอย่างเรียบหรูอยู่สบายด้วยโทนสีขาวครีมสะอาดตา เพิ่มความอบุอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ จากคลิปถ่ายแบบกับเหล่าน้องแมวในช่องยูทูบของเธอ เผยให้เห็นแต่ละมุมสุดอบอุ่นภายในบ้าน ทั้งห้องสตูดิโอ โถงทางเดิน ห้องครัว บาร์รับประทานอาหาร 



ชาวบลิ๊งค์ (Blink)หรือแฟนคลับของสาวลิซ่า สามารถเข้าไปติดตามคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นบรรยากาศภายในวิลล่าของลิซ่าได้ที่ยูทูบช่อง Lilifilm Official 


ที่มา thethaiger.comuchify, filmoblivion wanderplanet


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News